แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 1 ตุลาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท ดีพลัส อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแผ่นฟิล์มและกระจกกันรอยหน้าจออันดับหนึ่งของไทย ภายใต้แบรนด์ “Focus” อัดโปรโมชั่นแรง!! ส่งท้ายปี ในงาน Thailand Mobile Expo 2015 Showcase มหกรรมงานโทรศัพท์มือถือและเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของไทย

งานนี้ฟิล์มและกระจกกันรอยโฟกัสจัดผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจากโฟกัส กระจกกันรอยถนอมสายตาแบบเต็มจอ Blue Light Cut Full Frame Tempered Glass ที่ใช้ได้กับ iPhone 6s และ iPhone 6s plus ที่เปิดตัวใหม่ล่าสุด อีกทั้งยังมี กระจกกันรอยแบบใส Tempered Glass, กระจกกันรอยถนอมสายตา Blue Light Cut Tempered Glass และ ฟิล์มกันรอยสำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่และรุ่นยอดนิยม และเพื่อเป็นการเอาใจขาช้อป พร้อมส่วนลดพิเศษสำหรับ กระจกกันรอย ลดสูงสุด 15% พิเศษยิ่งกว่า เมื่อซื้อครบ 500 บาท รับฟรีผ้าไมโครไฟเบอร์และพวงกุญแจหนูโฟกัส 

พบกับฟิล์มกันรอยโฟกัส ได้ในงาน Thailand Mobile Expo 2015 Showcase ระหว่างวันที่ 1 – 4 ตุลาคม 2558 เวลา 10.00-20.00 น. ที่บูธ M1 หน้า Plenary Hall ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการ Focus โทร 02-2944848 หรือ www.facebook.com/FocusFilm

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่