หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 7 ตุลาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ปรากฏการณ์ Shake It Out!! เขย่าแล้วฟิน ได้สร้างกระแสฟีเวอร์ไปทั่วงาน Thailand Mobile Expo 2015 ณ ศูนย์สิริกิติ์ ในวันที่ 1 - 4 ตุลาคม 2558 ที่ผ่านมา บูธ i3play ได้ร่วมจัดความสนุก ส่งต่อความอินภายใต้งาน "Press it FUN" เขย่าลุ้นโชค มอบรางวัลพรีเมี่ยมให้กันแบบจัดเต็ม แจกรางวัลติดไม้ติดมือกลับไปอย่างจัดหนัก หอบกันไม่มีหมด งานนี้ชาวเกมอินิทรีให้ความสนใจกันอย่างมากมาย ตั้งใจเดินทางเข้ามาเขย่าค้นโชคกันอย่างคับคั่ง บรรยากาศงานในวันนั้นเต็มไปด้วยความคึกคัก สร้างความสนุกสนาน และเสียงเฮให้กันตลอดงาน เรียกได้ว่า ตั้งแต่เริ่มงานยันจบงาน ทีมงานในบูธ i3play ไม่มีเวลาให้เหงาเลย

นอกจาก i3play จะหอบเทรนด์ Shake It Out! มาให้เพื่อนๆ ได้เขย่าแอปพลิเคชั่นเพิ่มความฟินแล้ว เกมกำลังภายในยอดฮิตอย่าง "มังกรหยก Frontier" ยังได้กอดคอเกมน้องใหม่ป้ายแดง "Age of Warriors" ขอยกทัพกิจกรรมตามมาสร้างความสนุกสนาน ทวีคูณความฟินให้มากมายอีกด้วย

Shake it Out เขย่าแล้วฟิน!!
เทรนด์นี้กลายเป็นกระแสฟีเวอร์ไปทั่วทั้งงาน Thailand Mobile Expo 2015 เพียงก้าวเข้ามาเยือนที่บูธ i3play เพื่อนๆ จะต้องแสดงแอปพลิเคชั่น i3play ที่อยู่ในมือถือของตนเอง จากนั้นให้ทำการเขย่าแอปพลิเคชั่น เพื่อรับสิทธิ์ในการสุ่มเลือก "กุญแจพิเศษ" ไขตู้ไอเทมรางวัลทันที!! ซึ่งรางวัลต่างๆ ที่ปรากฏอยู่ในตู้นั้น ไม่ว่าจะเป็น เมาส์พรีเมี่ยม, คีย์บอร์ดเกมมิ่งเกียร์ หรือหูฟังสุดแจ่มจาก "Ozone" ต่างยั่วยวนสายตาคนที่ผ่านไปผ่านมา จะเด็กหรือผู้ใหญ่ทยอยเข้าคิวร่วมสนุกกันไม่ขาด ถึงจะหยิบกุญแจผิด ไม่สามารถไขเข้าไปหยิบรางวัลพิเศษได้ ทีมงาน i3play ยังมีรางวัลปลอบใจเป็นขนมขบเขี้ยวให้นำกลับไปอร่อยระหว่างชมงานอีกด้วย

เกมมังกรหยก Frontier ชวนสาวก PVP ลุ้นทอง!!
นอกจากจะได้ฟินกับการเขย่าแอปพลิเคชั่นจาก i3play แล้ว เกมมังกรหยกไม่ยอมให้ความสนุกต้องแผ่ว พร้อมเปิดรอบลานประลอง PVP ให้สาวกมังกรหยกได้ท้าทายพลังภายในอย่างไม่รอช้า โดยมี 2 กิจกรรมพิเศษอย่าง "PVP รับ 1,000 ทอง และ 1,000 ยาฝึกฝน" และ "PVP ขั้นเทพลุ้นจอมยุทธส้ม จูหยวนจาง" ให้เหล่าจอมยุทธ์เข้ามาท้าทายกันทันที

งานนี้จอมยุทธ์จากมังกรหยกไม่ยอมปล่อยโอกาสให้เสียเปล่า รีบมาแสดงแอปพลิเคชั่น "มังกรหยก Frontier" รายงานตัวเข้ารับการต่อสู้กันอย่างไม่ขาดสาย แม้จะเป็นการประลองแค่ในมือถือแต่สามารถสัมผัสได้ถึงความมันส์ที่ทุกคนได้รับ เคร่งเครียดเสมือนอยู่บนสนามรบ สู้กันอย่างเต็มที่ประหนึ่งได้รางวัลเงินล้าน

จนมาถึงวินาทีสุดท้ายของการประลอง ผู้ที่สามารถคว้าชัยชนะในแต่ละรอบได้นั้นต่างฟินถึงที่สุด นอกจากจะได้รับรางวัลเป็นไอเทมในเกมกันอย่างมากมายแล้ว ยังได้สิทธิ์เลือกกุญแจในการไขตู้ลุ้นไอเทมรางวัลพิเศษอีกด้วย เรียกว่าได้โชคหลายต่อ แค่มีแอปพลิเคชั่น เล่นชนะก็ฟินเฟ่อร์ เพื่อนๆ คนไหนอยากเข้าถึงความอินแบบเหล่าจอมยุทธ์ รีบดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น "มังกรหยก Frontier" มาเล่นกันเยอะๆ นะคะ

เกม Age of Warriors ชวนแชะลุ้นโชค รับรางวัลเกมมิ่งเกียร์สุดแจ่ม!!
ถึงคราวเกมน้องใหม่ป้ายแดง เหล่าฮีโร่ที่เดินทางมาจาก "อีแลนตร้า" ดินแดนศักดิ์สิทธิ์ซึ่งมีแต่ความหนาวเหน็บ ขอเปิดตัวเชิญชวนนักรบหน้าใหม่เข้ามาร่วม "แชะ" และ "แชร์" บูธที่มีสัญลักษณ์ Age of Warriors พร้อมตัวผู้เล่นเองลงหน้า Facebook Fanpage ประกาศให้ทุกคนได้รับรู้ว่าตอนนี้เกม "Age of Warriors" พร้อมให้ทุกคนได้ดาวน์โหลด และร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยกอบกู้สงครามจากทัพมอนสเตอร์ แม้จะเป็นเกมหน้าใหม่ แต่ด้วยความเป็นเกมแนว Epic 3D Action RPG เพื่อนๆ ต่างให้ความสนใจไม่น้อย ทั้งจอมยุทธ์จากมังกรหยก และเพื่อนๆ ที่ตั้งใจมาเล่นเกมที่งานนี้เป็นครั้งแรกไปพร้อมกัน ก็บอกเป็นเสียงเดียวว่า วางไม่ลงเลยจริงๆ

หลังจากฝาด่านการโชว์แอปพลิเคชั่น "Age of Warriors" แชะ และแชร์ผ่าน Facebook เรียบร้อยแล้ว นักรบหน้าใหม่ทุกท่านจะได้รับรางวัลต้อนรับนักรบหน้าใหม่ โดยสุ่มเลือกดึงดาบที่ต้องการ ลุ้นรับรางวัลที่ซ่อนอยู่ภายในทันที เช่น เมาส์ และเสื้อพรีเมี่ยมจากเกมฮิต และรางวัลชิ้นใหญ่หูฟังสุดแจ่มจาก "Ozone" นักรบหน้าใหม่หลายคนไม่เคยย่อท้อ พยายามส่องหารางวัลหลอกล่อทีมงานกันอย่างสุดฤทธิ์ แต่จนแล้วจนรอดงานนี้ทีมงานฝึกสกิลเฉพาะมาตั้งรับกันอย่างเต็มที่ ใครพ่ายไปห้ามยอมแพ้เด็ดขาด ไว้กลับมาลุยใหม่ยังไม่สาย!!

นี่คืออีกหนึ่งความฟินที่เกมน้องใหม่จาก i3play อย่าง "Age of Warriors" ได้มอบให้กับผู้เล่นทุกท่านที่ได้เข้ามาเยือน เพื่อนๆ ที่ได้ลองเล่นกับทีมงานต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า สนุก มันส์ ทั้งท้าทายความสามารถ ด้วยระบบการต่อสู้ต่างๆ ทำให้ทุกคนไม่อยากจะวางมือ เพลินจนเลิกเล่นไม่ได้

สิ้นสุดกันไปเรียบร้อยแล้วกับงาน "i3play Press it FUN" ที่ทั้งสนุกสนาน ฟินเฟ่อร์ ได้รับครบทุกรสชาติ สร้างกระแสการ Shake it Fun ให้ฟีเวอร์เกิดขึ้นที่งาน Thailand Mobile Expo 2015 ณ ศูนย์สิริกิติ์ ทีมงาน i3play ต้องขอขอบพระคุณผู้เล่นทุกท่านที่เข้ามาร่วมกิจกรรม เพิ่มสีสันให้เกิดขึ้น และที่ขาดไม่ได้คือ สปอนเซอร์พาสเนอร์คนสำคัญอย่าง "Ozone" ที่สนับสนุนหูฟังสุดเทพ เป็นรางวัลพิเศษแจกให้กับเพื่อนๆ ทุกคนอีกด้วย

เพื่อนๆ หลายคนที่พลาดโอกาสการร่วมสนุกครั้งนี้ไป อย่าเพิ่งเสียใจนะคะ i3play ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกกันอีก แอบแง้มนิดๆ ว่า ฟินเฟ่อร์ไม่แพ้งานครั้งนี้อย่างแน่นอน และกิจกรรมครั้งหน้าจะเด็ดขนาดไหน ห้ามพลาด!! เข้ามาติดตามรายละเอียดข่าวสาร และกิจกรรมต่างๆ อย่างเด็ดขาดนะคะ จะหาว่าไม่เตือน

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่