กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 15 ตุลาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด เดินหน้ามอบประสบการณ์สุดพิเศษในการดูแลบ้านให้ปลอดภัยในยุคดิจิตอล ด้วยการเปิดตัว “MOTOROLA FOCUS 73 HD WiFi” นวัตกรรมกล้องรักษาความปลอดภัยรุ่นแรกสำหรับการติดตั้งบนผนังภายนอกอาคาร โดยตัวกล้องได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษในการป้องกันน้ำ กันแดด และกันฝุ่น

พร้อมระบบหมุนส่ายแพนและก้มเงยได้ครอบคลุมสูงถึง 270 องศา ทำให้สามารถจับภาพได้อย่างคมชัดขณะฝนตกหรือมีลมพัดแรง นอกจากนี้ยังมาพร้อมความโดดเด่นด้วยระบบคลาวด์ที่ทันสมัยที่ช่วยในการบันทึกวิดีโอลงบนเครื่องบันทึกพร้อมส่งข้อมูลไปบนคลาวด์ด้วยคุณภาพคมชัดระดับ HD (720p) ทำให้ผู้ใช้ไม่ต้องกังวลว่ากล้องจะถูกทำลายหรือข้อมูลสูญหายแม้เกิดเหตุการณ์ใดขึ้นก็สามารถตรวจเช็คไฟล์วิดีโอสดและย้อนหลังทั้งหมดผ่านอินเทอร์เน็ตจากสมาร์ทโฟนหรือพีซีได้อย่างง่ายดาย


ยิ่งไปกว่านั้น “MOTOROLA FOCUS 73 HD WiFi” ยังคงความเรียบง่ายในการติดตั้ง และสะดวกต่อผู้ใช้งานด้วยตัวกล้องขนาดกระทัดรัด 23.3 x 16 x 16.3 เซนติเมตรเท่านั้น พร้อมระบบเคลื่อนไหวอัจริยะโดยการสแกนการเคลื่อนไหวอัตโนมัติในวิดีโอที่บันทึก สามารถดูภาพและจัดเก็บคลิปวิดีโอไว้ใช้งานได้อย่างง่ายดาย และที่สำคัญไม่จำเป็นต้องเฝ้าติดตามภาพด้วยตัวคุณเอง กล้องจะส่งแจ้งเตือนทันทีเมื่อมีการเปลี่ยนแปลงของการเคลื่อนไหว เสียง หรืออุณหภูมิ ทำให้แก้ไขเหตุการณ์สำคัญได้ทันท่วงทีตลอด 24 ชั่วโมงด้วยการสั่งงานและเชื่อมต่อแบบไร้สายผ่านแอพพลิเคชั่น Hubble for Motorola ซึ่งสามารถใช้งานร่วมกับระบบปฏิบัติการ Android และ iOS นอกจากนี้ยังสามารถตรวจจับภาพในที่มืดด้วยระบบ Infrared Night Vision ทั้งยังมีแอป Video Recording ที่สามารถติดตั้งได้บนมือถือหรือแท็บเลต ทำให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงกล้องของคุณที่ไหนก็ได้ที่มีอินเทอร์เน็ตหรือไม่ว่าคุณจะอยู่ในช่วงของวันหยุดหรือกำลังเดินทาง คุณสามารถตรวจดูได้ตลอดเวลา


สำหรับ “MOTOROLA FOCUS 73 HD WiFi” วางจำหน่ายแล้วในราคา 7,400 บาท ผู้สนใจสามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ Jaymart istudio และ Power buy โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่