หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 15 ตุลาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย สินค้าไอที แบรนด์ดังระดับโลก ขอเชิญเหล่าเกมเมอร์ขาซิ่ง ที่มีใจรักในเกมแข่งรถ มาร่วมสนุกกับกิจกรรม ท้า!! วัดความเร็วครั้ง 3 กับ Thrustmaster ที่สนุกสุดมันส์กับเกมแข่งรถ ในงาน Thailand Game Show BIG Festival 2015 วันที่ 16 – 18 ตุลาคม 2558 โดยเกมเมอร์จะได้ทดลองใช้งาน Thrustmaster T500RS คอนโทรนเลอร์แบบ Racing Wheel ที่ให้ความรู้สึกสมจริงมาที่สุด โดยกิจกรรมถ้าหากผู้เล่นสามารถทำเวลาได้น้อยกว่าที่กำหนด รับไปเลย Thrustmaster Dual Analog 4 กลับบ้านไปเลยฟรีๆ ไม่เพียงเท่านั้น สำหรับผู้ที่สามารถทำเวลาได้เร็วที่สุดในแต่ละวันจะได้รับ Thrustmaster Ferrari 458 Spider มูลค่า 5,490บาท แบฟรีๆ ไปทันที

นอกจากนี้ภายในบูธ Thrustmaster ยังสามารถพบกับ DJ Controller ของ Hercules แบรนด์ใหม่มาแรงที่จะมาช่วยให้ทุกคนสามารถจะเปลี่ยนไปเป็น DJ แบบมืออาชีพได้ง่ายๆ โดยในงานสามารถที่จะมาทำการลองใช้งาน ทำการ MIX เพลง และบันทึกกลับไปลองฟังที่บ้านได้ และหากใครที่สนใจสามารถที่จะทำการเลือกซื้ออุปกรณ์ต่างๆ ทั้งของ Thrustmaster และ Hercules โดยมีโปรโมชั่นสุดพิเศษภายในงาน

ทั้งนี้ สามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่น รายละเอียดสินค้า และสอบถามปัญหาต่างๆ ได้ www.ascenti.co.th หรือ www.facebook.com/Ascenti.Resources

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่