หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 19 ตุลาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ญี่ปุ่นมีชื่อเสียงในด้านการผลิตตู้หยอดเหรียญสำหรับซื้อสินค้าหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่ม อาหาร หนังสือพิมพ์ ของเล่น หรือแม้แต่กางเกงชั้นใน โดยสิ่งที่น่าสนใจนั้นไม่ได้อยู่ที่ว่าพวกเขามีตู้เหล่านี้อยู่จำนวนมากเท่าไรแต่เป็นเทคโนโลยีที่ซ่อนอยู่เบื้องหลัง

จากตู้หยอดเหรียญที่ใช้แผงโซลาร์เซลล์รับพลังงานแสงอาทิตย์ไปจนถึงตู้หยอดเหรียญแบบที่ใช้ระบบสัมผัส สิ่งเหล่านี้สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่ต้องการสินค้าพร้อมกับมอบประสบการณ์ใหม่ๆ ในการใช้งานตู้หยอดเหรียญ ล่าสุด Kirin Company บริษัทเครื่องดื่มญี่ปุ่นกำลังจะเปิดตัว "selfie vending machine" ตู้หยอดเหรียญรุ่นใหม่ที่นอกจากจะมีสินค้าสินค้าในตู้จำหน่ายแล้วยังช่วยให้ลูกค้าสามารถถ่ายเซลฟี่จากหน้าตู้ได้ โดยมาพร้อมหน้าจอ LCD ขนาดใหญ่และกล้องในตัว ลูกค้าสามารถเปลี่ยนภาพพื้นหลังได้ตามต้องการ ตู้หยอดเหรียญและผู้ใช้งานจะเชื่อมต่อกันด้วยแอพ LINE เพื่อส่งและแชร์ภาพถ่าย

ใครที่ไปเที่ยวญี่ปุ่นและเจอตู้หยอดเหรียญที่ถ่ายเซลฟี่ได้ก็สามารถทดลองใช้งานดู ซึ่ง Kirin Company จะนำตู้แบบนี้มาติดตั้งตามสถานที่ต่างๆ ในญี่ปุ่นตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้เป็นต้นไป โดยรองรับการใช้งานทั้งภาษาอังกฤษ จีน และเกาหลี

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่