หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 23 ตุลาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Jabra ผู้นำด้านการผลิตอุปกรณ์ออดิโอนำ "Evolve 65 MS Stereo" หูฟังแบบ On Ear พร้อมไมค์สนทนาตัดเสียงรบกวนมาวางจำหน่ายในบ้านเราแล้ว โดยมาพร้อมคุณสมบัติดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยวคล่องตัว และวัสดุการผลิตที่แข็งแรง เพื่อให้การดำเนินงานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ

สำหรับ "Jabra Evolve 65 MS Stereo" มีที่ครอบหูทำจากวัสดุหนังเทียมทำให้มีความนิ่มช่วยลดอาการเจ็บหูเมื่อสวมใส่เป็นระยะเวลานาน ทั้งยังสามารถเชื่อมต่อไร้สายได้ด้วย Bluetooth และ NFC โดยมีระยะการเชื่อมต่อไกลสุด 30 เมตร / 100 ฟุต 

 

ส่วนวิธีการใช้งาน Jabra Evolve 65 MS Stereo เริ่มแรกคือให้สังเกตที่ด้านล่างของหูฟังฝั่งซ้าย จะเห็นแถบเลื่อนเพื่อเปิดใช้งาน โดยให้ดันไปทางซ้าย หูฟังก็จะทำการค้นหาอุปกรณ์จับคู่ จากนั้นเราก็เปิด Bluetooth ในสมาร์ทดีไวซ์ เพื่อ Pair กัน

และส่วนของคอมพิวเตอร์ก็เพียงนำตัว Receiver ที่มีมาให้ในกล่อง นำเสียบเข้ากับช่อง USB 2.0 แต่คอมพิวเตอร์ต้องสามารถเชื่อมต่อ Bluetooth ได้ จากนั้นก็กด Pair เช่นกัน

อีกทั้งหูฟัง "Jabra Evolve 65 MS Stereo" ยังสามารถรับสายหรือปฏิเสธสายสนทนาได้ ด้วยปุ่มกดตรงสัญลักษณ์ Jabra ที่หูฟังฝั่งซ้าย ส่วนการเพิ่ม/ลดเสียง ทำได้โดยกดด้านบนที่มีสัญลักษณ์บริเวณสองปุ่ม และด้านล่างตรงหนึ่งปุ่ม

 

อุปกรณ์ภายในกล่อง

  • Jabra Evolve 65 MS Stereo
  • ตัว Bluetooth Receiver
  • คู่มือการใช้งาน
  • สาย USB
  • กระเป๋าผ้าสำหรับเก็บหูฟัง

สำหรับ Jabra Evolve 65 MS Stereo จะมีสองเวอร์ชั่น ได้แก่ แบบ Mono (หูเดี่ยว) 6,000 บาท และแบบ Duo (สองหู) 6,600 บาท 

Jabra Evolve 65 MS Stereo มีสถานที่วางจำหน่ายอยู่ 2 แห่งดังต่อไปนี้

  • บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด เลขที่ 728/32 ชั้น 5 ถนนพหลโยธิน สามเสนใน พญาไท กทม. คุณศิวาลัย 082 598 8668 E-mail: siwalai@rtbtechnology.com
  • บริษัท เอส ไอ เอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เลขที่ 9 อาคารภคินท์ ชั้นที่ 9 ห้องเลขที่ 901 ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กทม. คุณนรินทร์ 090 907 6385 หรือ คุณพงษ์เทพ 090 907 1241 E-mail: Jabra@sisthai.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่