แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 22 ตุลาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

MIONIX CASTOR "สูตรสำเร็จ...ของเมาส์มือขวา" ด้วยคุณสมบัติอย่างครบถ้วนของ MIONIX CASTOR สามารถทำให้เกมเมอร์ปรับตัวเข้าได้อย่างอัตโนมัติ ซึ่งรองรับการจับแบบ Palm ,Claw และ Fingertip ทำให้ตอบสนองการเล่นเกมได้เต็มรูปแบบ พร้อมด้วยชิพประมวลผล 32-bit ARM ที่ทำให้การทำงานของเมาส์เป็นไปได้อย่างไหลลื่นไม่มีสะดุด ตัวชิพนี้จะมีอยู่ในเมาส์ระดับ Pro Gaming Grade เท่านั้น ประกอบกับวัสดุที่เคลือบผิวสัมผัสด้วยยาง 4 ชั้น ทำให้การจับรู้สึกนุ่มนวล รวมถึงการตอบสนองของเซนเซอร์ IR-LED Optical Sensor PMW-3310 Pro Gaming Grade ที่ทำให้รู้สึกถึงความนิ่งจนต้องทึ่ง และแสงไฟ LED 16.8 ล้านสี ทั้งหมดนี้จะเป็นสิ่งที่ตอบโจทย์เกมเมอร์ได้ในทุกความต้องการอย่างแท้จริง

 

 

MIONIX CASTOR ถือเป็นเมาส์ที่ลงตัวจากการรวบรวมสเป็คที่เกมเมอร์ต้องการ ผสมผสาน และ รังสรรค์ด้วยความปราณีตเข้ามาอยู่รวมใน MIONIX CASTOR จนเป็น
"สูตรสำเร็จ...ของเมาส์มือขวา"


นอกจาก MIONIX CASTOR ที่เป็นตัวการันตีคุณภาพแล้ว MIONIX ยังมีอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ที่มีคุณภาพจนเป็นที่ยอมรับในกลุ่มเกมเมอร์อีกมากมายเช่น

  • Mionix Nash 20 หูฟังคุณภาพเสียงเยี่ยมยอดระดับ Audiophile ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม ได้ครบหมด
  • Mionix Naos 3200 ,7000 ,8200 เมาส์ทรงมือขวาเข้ามือ พร้อมชิฟประมวลผล ARM และเซนเซอร์ระดับ Pro Gaming Grade
  • Mionix Avior 7000 ,8200 & Limited SK Gaming เมาส์ทรงสองมือ พร้อมชิฟประมวลผล ARM และเซนเซอร์ Pro Gaming Grade
  • Mionix Sargas 320 400 900 & Limited SK Gaming แผ่นรองเมาส์ผิว Microfiber ที่ทำให้เซนเซอร์ของเมาส์ทำงานได้อย่างเที่ยงตรง ทดสอบได้จากซอร์ฟแวร์ที่ถูกพัฒนาโดยทีมงาน MIONIX สวีเดน

MIONIX และ InterPlay ขอขอบคุณเกมเมอร์ คณะกรรมการ และสื่อมวลชลทุกท่านที่ให้การสนับสนุน และพลักดันจนทำให้ MIONIX CASTOR เป็นที่รู้จัก และเป็นกระแสอย่างต่อเนื่องในกลุ่มเกมเมอร์ไทย อยากสัมผัสจับจองเป็นเจ้าของจากคุณสมบัติที่ครบถ้วน และคุณภาพจากการออกแบบโดยความเข้าใจอย่างแท้จริง MIONIX CASTOR "Best Gaming Mouse"

รับประกันสินค้าโดย InterPlay : One Day Service
สถานที่จัดจำหน่าย MIONIX CASTOR และสินค้าในการดูแลของ InterPlay คลิกเลย!

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่