แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 29 ตุลาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apacer มีความยินดีในการเปิดตัว SSD รุ่น AS330 PANTHER ที่จะช่วยให้ PC ของคุณทำงานได้รวดเร็วปานเสือดำ Apacer ตระหนักถึงความนิยมของ SSD และการถ่ายโอนข้อมูลด้วยความเร็วสูงใน SSD ทำให้เกิดการเปิดตัว SSD รุ่นล่าสุด AS330 ที่ใช้ interface แบบ SATAIII สามารถอ่านเขียนได้เร็วถึง 545/520 MB/s(960GB) PANTHER เหมาะอย่างยิ่งสำหรับ gaming desktop laptop และ NAS

เทคโนโลยีก้าวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว และความจุของไฟล์นั้นเพิ่มขึ้นเช่นกัน ความเร็วในการอ่าน/เขียนก็เช่นกัน ผู้ใช้งานสามารถเปิดเครื่อง เปิดเปิดโปรแกรมได้ทันใจโดยไม่ต้องเสียเวลารอคอย เทคโนโลยีอันล้ำหน้าของ Apacer และส่วนแบ่งของตลาดที่มีขนาดใหญ่ทำให้สามารถผลิต SSD ประสิทธิภาพสูงที่มีความคุ้มราคาได้ ความเร็วระดับ 545MB/s ไม่ใช่เรื่องที่ไกลตัวอีกต่อไป

อัพเกรดง่ายๆ ก็ได้ความเร็วระดับ 545MB/s
AS330 PANTHER คือ SSD รุ่นล่าสุดจาก Apacer ย้ำถึงความนิยมของ SSD AS330 ใช้ interface แบบSATAIII มีความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลสูงสุด 6GB และมีการออกแบบ 8-channel synchronous transmission ที่ล้ำสมัย ดังนั้นสามารถอ่าน/เขียนด้วยความเร็วสูงสุด 545/520 MB/s และ PANTHER คือ SSD สำหรับ gamer ที่ต้องการประสิทธิภาพคู่กับความคุ้มค่า

ประโยชน์ที่หลายหลาย – ทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการอัพเกรดความเร็วให้กับ desktop และ laptop
Apacer แนะนำให้ผู้ใช้งาน desktop ใช้ PANTHER เป็น system drive และใช้ hard drive เดิมสำหรับการจัดเก็บข้อมูล PANTHER มีหลายความจุให้เลือกเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกัน ได้แก่ 120/240/480/960GB นอกจากนี้ Apacer มี SSD Widget software ที่สามารถบอกสถานะต่าง ๆ ของSSD และสามารถทำการ update firmware ได้อย่างง่ายดาย

การอัพเกรดโน๊ตบุ๊คด้วย SSD PANTHER ผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินกับประสิทธิภาพที่เพิ่มได้ทันที ความเร็วในการ Boot และการเปิดปิดโปรแกรมที่รวดเร็วขึ้น PANTHER สามารถกันสะเทือน 20G และกัน anti-shock 1500G คุณสามารถคลายกังวลเรื่องฮาร์ดไดรฟ์เสีย หรือข้อมูลเสียหาย(data corruption) แม้จะใช้งานแบบ ถือว่าเป็นการอัพเกรด laptop ที่คุ้มค่า

PANTHER โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่น built-in advanced Wear Leveling และ ECC (Error Correction Code) รองรับการใช้งานคำสั่ง TRIM ในWindows 7 command ซึ่งช่วยยืดอายุการใช้งาน เพิ่มความเสถียร และประสิทธิภาพการใช้งานให้สูงขึ้น SSD รวมถึงรักษาระดับ performance ในระยะยาวอีกด้วย PANTHER รองรับ DEVSLP (Device Sleep) ลดการใช้พลังงาน และยืดเวลาการใช้งานแบตเตอรี่ของโน๊ตบุ๊คอีกด้วย AS330 PANTHER รับประกัน 3-ปี แบบ global warranty ผู้ใช้งานสามารถมีความสุขกับการ อ่าน/เขียนที่เร็วถึงใจ!

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่