อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 3 พฤศจิกายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ViewSonic ได้เปิดตัวโปรเจคเตอร์สองรุ่น ล่าสุด เพื่อเจาะกลุ่ม home entertainment และ professional projector ที่ให้ภาพ HD คุณภาพสูง รุ่น Pro 8520HD และ PJD7822HDL Full HD 1080p เติมเต็มทุกประสบการณ์ Full HD พร้อมรองรับการเชื่อมต่อที่หลากหลาย เหมาะสำหรับการใช้งานเพื่อความบันเทิงภายในบ้าน จนถึงการใช้งานในระดับองค์กรขนาดใหญ่

ViewSonic Pro 8520 HD เป็นรุ่นความคมชัดระดับ Full HD 1080p ที่มาพร้อมหลดสว่าง 5,000 lumen และอัตรา contrast ที่สูงถึง15,000:1 (DCR) ให้คุณมั่นใจว่าทุก pixel นั้นจะมีความชัดเจน แม้จะอยู่ในสถานที่มีแสงสว่างมาก ด้วยเลนส์กำลังขยาย 1.5x all-glass optical zoom lense

Pro 8520HD สามารถขยายภาพได้สูงสุด 40% และคงไว้ซึ่งความสว่าง ความคมชัด และสีที่เหนือกว่า Pro8520HD รองรับการเชื่อมต่อที่หลากหลายเช่น USB display การแสดงผลผ่านสาย และไร้สาย wireless LAN display ด้วยความล้ำหน้าทางการเชื่อมต่อเครือข่าย projector สามารถแสดงภาพ และปรับความละเอียดให้เหมาะสมกับสิ่งที่เชื่อมต่อได้อย่างอัตโนมัติ รวมถึงการ plug-and-play USB ช่องเชื่อมต่อ HDMI digital input ให้ความสะดวกในการเชื่อมต่อภาพและเสียง

Pro8520HD รับประกันความสว่างและสดใสของภาพ แม้จะอยู่ในสภาวะแวดล้อมที่มีแสงจ้าก็ตาม Pro8520HD มีความสมบูรณ์แบบทุกด้าน และยกระดับมาตรฐานใหม่สำหรับการฉายภาพที่มีคุณภาพสูง

ViewSonic PJD7822HDL HD 3200 lumen คือ โปรเจคเตอร์สำหรับ home entertainment เต็มรูปแบบ มีความละเอียด1080p บนจอขนาดใหญ่ รองรับการใช้งาน wireless streaming capability ให้ผู้ใช้งานมีตัวเลือกรูปแบบความบันเทิงที่มากกว่า ด้วย Dual HDMI และช่อง USB charging port PJD7822HDL ให้ความยืดหยุ่นในการเชื่อมต่อที่หลากหลาย และการใช้งาน wireless HDMI dongle เช่น Google Chromecast PJD7822HDL รองรับระบบ 3D มีลำโพงแบบ integrated speaker และ เทคโนโลยี Super Color ให้ช่วงของสีที่กว้างกว่าและสามารถฉายภาพได้สมจริงมีชีวิตชีวา ด้วยหลอดภาพที่มีความสว่าง 3,200 ANSI lumen และอัตรา contrast 15,000:1 projector

รุ่นนี้สามารถฉายภาพได้ชัดเจนในสภาวะแวดล้อมที่สว่าง ด้วยเลนส์แบบ short throw กำลังขยาย 1.3x optical zoom ให้ความยืดหยุ่นในการติดตั้งที่หลากหลาย แม้จะเป็นห้องที่มีพื้นที่ขนาดเล็กก็ตาม เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการับชม high definition content ทุกประเภท เช่นภาพยนตร์ กีฬา เกมส์ โทรทัศน์ โดยไม่มีการผิดเพี้ยนของอัตราส่วนจากต้นฉบับ

ViewSonic มุ่งมั่นทุ่มเทในการพัฒนา และสร้างนวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพ และมีผลิตภัณฑ์โปรเจคเตอร์ที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองทุกความต้องการใช้งาน เช่น ธุรกิจขนาดเล็ก ธุรกิจขนาดใหญ่ การติดตั้งในสถานที่กว้างขวาง ห้องประชุม สถาบันการศึกษา และ home entertainment จากการวิจัยของ PMA Research Distributor Projector Tracking Service report ViewSonic ถูกจัดให้เป็นแบรนด์ อันดับหนึ่งที่มียอดจำหน่ายโปรเจคเตอร์ ความละเอียดระดับ 1080p สูงที่สุด PMA คือแหล่งข้อมูล และการวิจัยตลาดที่มีความ

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ ViewSonic กรุณาเยี่ยมชมที่ http://ap.viewsonic.com/

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่