แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 3 พฤศจิกายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

นายสมยศ เชาวลิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้นำในธุรกิจเครื่องคอมพิวเตอร์ประกอบ และผู้บริหารร้านค้าปลีกสินค้าไอทีครบวงจรภายใต้ชื่อ เจ.ไอ.บี. (J.I.B.) ร้านค้าปลีกสินค้าไอทีไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมี่ยมภายใต้ชื่อ mine และ J.I.B. Online ร้านค้าไอทีไลฟ์สไตล์ ช็อปได้เพียงปลายนี้วสัมผัสผ่าน www.jib.co.th กล่าวถึงการเข้าร่วมงาน Commart Comtech 2015 ระหว่างวันที่ 5-8 พฤศจิกายน 2558 ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ว่า เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป ได้พลิกโฉมพื้นที่รวมกว่า 2,000 ตารางเมตร บริเวณโซน Plaza Hall และ Plenary Hall ใหญ่ที่สุดในงาน เป็นบูธแสดงสินค้าไอทีและนวัตกรรมระดับไฮเทค ขึ้นเป็นครั้งแรกของไทย โดยเฉพาะกลุ่ม Gaming Gears และ เครื่องคอมพิวเตอร์ประกอบ สเปคสูงสำหรับลูกค้าที่ใช้งานในระดับมืออาชีพ ที่ เจ.ไอ.บี.เป็นผู้นำตลาดอยู่ในปัจจุบัน รวมทั้งกลุ่ม Notebook กลุ่ม Smartphone –Tablet และ Accessories ต่างๆ พร้อมทั้งจัดกิจกรรมดึงดูดความสนใจของลูกค้าแบบที่ไม่เคยจัดที่ไหนมาก่อน

“ไฮไลท์ของงานในปีนี้คือ การนำ 3 เครื่องเล่นสุดไฮเทคระดับโลก คือ 9DVR Experience New Style 9D Cinema เสมือนอยู่ในเหตการณ์จริง, Car Gaming Simulator เกมแข่งรถให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในเหตการณ์จริง และ Oculus Rift แว่นสามมิติสุดล้ำ มาจัดแสดงให้ลูกค้าของ เจ.ไอ.บี.ได้มีโอกาสสัมผัสและเล่นได้จริงภายในงาน ร่วมกับการจัดแสดงสุดยอดสินค้าในกลุ่ม Gaming Gears อาทิ Case สุดแนวของ Intel “Panther Skylake” การโชว์ Over Clock จากเซียน Over Clock เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้สนใจในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 7-8 พย. ตั้งแต่เวลา 14.00 น. – 18.00 น. รวมทั้งสินค้าไฮเทคโนโลยีในกลุ่มไอที ไลฟ์สไตล์ โดยจัดเป็นโซนสมาร์ทโฮม ครั้งแรกของไทยเพื่อโชว์นวัตกรรมไอทีที่นำมาใช้เป็นอุปกรณ์ภายในบ้านได้อย่างสุดล้ำ และสินค้าไอทีอื่นๆ ภายใต้แบรนด์ชั้นนำทั้ง WD/ SEGATE / ASUS / ACER / MSI / DELL/ LENOVO /HP / INTEL พร้อมทั้งจัดโปรโมชั่น และโซลูชั่น ไว้ตอบโจทย์อย่างตรงใจทั้งสำหรับลูกกลุ่มผู้บริโภคทั่วไป กลุ่มลูกค้าองค์กร และกลุ่มเอสเอ็มอี”

นายสมยศกล่าวอีกว่า งาน Commart Comtech 2015 นอกจาก เจ.ไอ.บี.จะมุ่งนำเสนอสินค้าไอทีแบรนด์ชั้นนำภายใต้แนวคิด Hi Tech และ Hi end แล้ว ยังได้เตรียมสุดยอดโปรโมชั่นไว้สำหรับงานนี้ ทั้งในโซน Gaming Gear จากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก อาทิ Razer, Steelseries, Tt Esports, Neolution, Roccat, PENTAGONZ, Cougar, Cm storm, Corsair, Duckky และ Logitech gaming รวมไปถึงสินค้าใน กล่ม Notebook, Desktop และ Smart Gadgets นำมาจัดโปรโมชั่นลดราคาเป็นพิเศษ พร้อมทั้งบริการให้คำแนะนำเกี่ยวกับการเลือกซื้อสินค้า จากทีมงานมืออาชีพตลอดงาน ซึ่งคาดว่า การเข้าร่วมงาน Commart Comtech 2015ในครั้งนี้จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับลูกค้าเป็นอย่างมาก และจะเห็นภาพของ เจ.ไอ.บี.คอมพิวเตอร์ กรุ๊ป ในฐานะผู้นำในกลุ่มสินค้า Gaming Gear ได้ชัดเจนยิ่งขึ้น

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่