อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 19 พฤศจิกายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apacer Technology แบรนด์ชั้นนำผลิตภัณฑ์ memory เปิดตัว gadget รุ่นล่าสุดต้อนรับฤดูหนาว ด้วย A610 OTG และ USB drive AH116 ขนาด Super Mini ด้วย OTG adapter และ super-mini USB drive คุณสามารถโอนไฟล์ระหว่าง smartphone tablet และ PC ที่รองรับได้อย่างง่ายดาย OGT Adapter A610 มี micro USB connector สามารถแปลง AH116 ให้เป็น drive USB On-The-Go เพื่อให้คุณสามารถนำ content โปรดของคุณติดตัวไปได้ทุกแห่ง และประหยัดเวลาในการถ่ายโอนไฟล์ระหว่าง smart phone tablet และ เครื่อง PC

A610 OTG ออกแบบด้วยคอนเซ็ปต์ “Trace concept” เป็นการผสมผสานของความงามและความหนา เพื่อให้จับ OTG Adapter ได้สมบูรณ์แบบ ในขณะที่ช่องร้อยสายออกแบบให้มีลักษณะคล้ายถ้ำ เพิ่มความแข็งแรง และป้องกันการแตกหักของช่องร้อยสายที่อาจเกิดขึ้นได้จากการดึง การร้อยสายยังสามารถป้องกันการสูญหายของไดร์ฟได้ USB AH116 มีสไตล์ และ ขนาด super mini ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากจุกจิ๋วสีขาว(ivory white) และดำ(mysterious black) แสดงถึงความเรียบง่าย แต่แฝงด้วยความสีรสนิยม และเอกลักษณ์ พร้อมด้วยเทคโนโลยี (Chip on Board) ช่วยให้ไดร์ฟสามารถกันฝุ่น กันน้ำ กันสะเทือนได้เป็นอย่างดี

ทั้ง A610 OTG และ A116 super-mini USB มีสองสีให้ท่านเลือกเป็นเจ้าของได้แก่ – สีขาวงาช้าง(ivory white) และสีดำล้ำลึก(mysterious black) ขนาดความจุ 16GB นับเป็นวิธีที่สะดวกและประหยัดที่สุดในการขยายพื้นที่การจัดเก็บ และถ่ายโอนข้อมูลต่าง ๆของคุณ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่