หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 23 พฤศจิกายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Chromatic Souls เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วบน App Store และ Google Play ทั่วโลก ถือเป็นอีกเกม turn-based RPG ภาพเสียงสุดอลังการ ที่พัฒนาและเปิดบริการโดย GAMEVIL ตัวเกมประกอบไปด้วยการผจญภัยในโหมดที่หลากหลาย ทั้งแบบเล่นคนเดียวหรือจะเป็นการล่าบอสสุดมันส์กับเหล่าเพื่อนผอง รวมถึงเนื้อเรื่องของเกมที่น่าติดตาม สำหรับใครที่ชอบเกมภาพสวยสกิลอลังการห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

เกมจะเริ่มโดยการให้ผู้เล่นสร้างทีมฮีโร่ที่ประกอบด้วยสมาชิกทีมทั้ง 4 อาชีพ คือ Tanker, Attacker, Supporter และ Mage ฮีโร่แต่ละอาชีพนั้นจะมีสกิลเรียกใช้และสกิลติดตัวแตกต่างกันไป ซึ่งจะเป็นจุดเด่นให้ผู้เล่นสนุกกับการวางแผนสร้างทีมให้แกร่งที่สุด นอกจากสกิลแล้ว ผู้เล่นยังต้องวางกลยุทธการเล่นในระบบ turn-based ให้ดีในทุกย่างก้าวอีกด้วย ในโหมด single player ผู้เล่นจะต้องฝ่าฝันเหล่ามอนสเตอร์ร้ายกาจในดินแดน Maldrago เพื่อสืบหาสาเหตุของการกบฏที่เกิดขึ้นในดินแดน และระหว่างทางผู้เล่นยังสามารถใช้เครื่องสวมใส่และค่าประสบการณ์ที่ได้รับมาเพิ่มระดับอาวุธ เกราะ และสกิลของตัวละครเพื่อให้แข็งแกร่งขึ้นได้

นอกจากการสู้ในสเตจ แล้ว Chromatic Souls ยังมีดันเจี้ยนในระดับความยากต่างๆ อีกกว่า 100 แห่งที่รอให้ผู้เล่นเข้าไปพิชิตเพื่อคว้ารางวัลมาครอบครอง หากลุยดันเจี้ยนจนจุใจแล้ว ผู้เล่นยังสามารถส่งตัวละครออกไปผจญภัยเพื่อรับ EXP โกลด์ และเครื่องสวมใส่เพิ่มเติมได้อีกเช่นกัน
ที่น่าสนใจอีกโหมดก็คือโหมดล่าบอสแบบ Real-time ที่ผู้เล่นสามารถร่วมมือกับเพื่อนๆ ในการพิชิตบอสมหาโหดเพื่อรับรางวัลมหาศาล การเล่นแบบ Multiplayer นี้ ทำให้ผู้เล่นยิ่งต้องวางแผนการใช้ทีมให้มีประสิทธิภาพที่สุดเพื่อพิชิตชัยชนะให้ได้

Chromatic Souls เปิดให้ดาวน์โหลดทั่วโลกแล้วบน App Store และ Google Play

รายละเอียดเพิ่มเติมที่: https://www.facebook.com/ChromaticSoulsGAMEVIL 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่