สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 25 พฤศจิกายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ZTE ผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือชั้นนำของโลก เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด “ZTE Blade S7” (แซดทีอี เบลด เอสเซเว่น) มาพร้อมกล้องคู่ (หน้า-หลัง) คมชัดถึง 13 ล้านพิกเซล และฟีเจอร์พิเศษสำหรับสาวกเซลฟี่ทั้งหลาย ZTE Blade S7 สมาร์ทโฟนพรีเมี่ยมรุ่นล่าสุด ราคาสบายกระเป๋า วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในไทยเป็นประเทศแรกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

มร.แจ็คกี้ ฉาง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค โทรศัพท์มือถือแซดทีอี กล่าวว่า “เรายินดีที่จะยืนยันการวางจำหน่ายของ ZTE รุ่น Blade S7 ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมล่าสุดและฟีเจอร์ความสนุกอีกมากมาย แซดทีอีรับฟังความต้องการของลูกค้าเสมอมา และเราต้องการส่งมอบโทรศัพท์มือถือที่ยกระดับประสบการณ์การถ่ายภาพเซลฟี่ที่ดีเยี่ยมในอีกขั้นหนึ่ง”

ZTE Blade S7 ให้ความละเอียดของกล้องด้านหน้าอยู่ที่ 13MP พร้อมแฟลชหน้า และฟังก์ชั่นการตรวจจับโฟกัสอัตโนมัติ การถ่ายภาพพาโนรามาด้วยกล้องหน้า และถ่ายหน้าสวยเนียนเรียว ซึ่งสามารถปรับได้ถึง 14 แบบ 

สำหรับด้านหลังตัวเครื่อง ความละเอียดของกล้องอยู่ที่ 13 ล้านพิกเซล เพื่อสนับสนุนการถ่ายภาพแบบโหมดมืออาชีพ (ปรับแต่งเอง) และโหมดอัตโนมัติ ฟีเจอร์ที่เลือกจุดโฟกัสได้ (Selective Focus) เลเซอร์โฟกัสภาพอัตโนมัติ (Laser auto focus) ด้วยความเร็วเพียง 0.1 วินาที และมีความแม่นยำ แม้ถ่ายในสภาพแสงน้อย

ZTE Blade S7 มาพร้อมกับเวอร์ชั่นฉบับปรับปรุงของ Intuitive Gesture Control การเคลื่อนไหวร่างกาย หรือแสดงท่าทางเพื่อเข้าสู่เมนูต่างๆ ในเครื่อง แม้ขณะหน้าจอล็อค ซึ่งคุณสมบัตินี้พัฒนามาจาก Smart Sense ในรุ่น Blade S6 โดย Intuitive Gesture Control สามารถตอบสนองการใช้งานของผู้ใช้ ให้ได้รับความสะดวกรวดเร็วมากขึ้น อาทิเช่น การออกท่าทาง เพื่อปิดเสียง (Mute) เพื่อเปิดใช้งานกล้องถ่ายรูป เพื่อฟังเพลง เพื่อรับโทรศัพท์ ฯลฯ รวมถึงฟีเจอร์ Magic Gesture ที่ผู้ใช้สามารถใช้ปลายนิ้ววาดตัวอักษรบนหน้าจอที่ล็อคเพื่อเปิดการใช้งานในแอพพลิเคชั่นต่างๆ ได้เลย


ในส่วนของการรักษาความปลอดภัย ZTE Blade S7 สามารถใช้การปลดล็อคหน้าจอ ปลดล็อครูปภาพ หรือปลดล็อคแอพพลิเคชั่น ด้วยการสแกนลายนิ้วมือ (Finger Print) ซึ่งจะอยู่บริเวณปุ่มโฮมที่หน้าจอ โดยการสแกนลายนิ้วมือนี้ สามารถใช้ลายนิ้วมือที่แตกต่างกันได้ ระหว่างการปลดล็อคหน้าจอ หรือปลดล็อคแอพพลิเคชั่น (ฟีเจอร์ One Press Launch)

ในส่วนของระบบปฏิบัติการที่มาพร้อมกับตัวเครื่องนั้นจะเป็น Android เวอร์ชั่น 5.1.1 Lollipop ครอบทับด้วย MiFavor 3.2 UI หน่วยประมวลผล Qualcomm 64-Bit SnapDragon 615 Processor โดยมีหน่วยความจำหลัก 3 GB (DDR3 RAM) และหน่วยความจำถาวรหรือหน่วยความจำในตัวเครื่อง 32GB (eMMC internal storage ) โดยสามารถรองรับ Micro SD ได้สูงสุด 64GB

การออกแบบกรอบด้านข้างตัวเครื่องด้วยวัสดุอลูมิเนียมอัลลอยด์พร้อมความบางเพียง 7.2 มม. และกรอบหน้าจอที่บางมากทำให้พื้นที่แสดงผลเพิ่มขึ้น คิดเป็น 72.1% จากตัวเครื่อง โดย ZTE Blade S7 มีจอภาพขนาด 5 นิ้ว แบบ FullHD (1920x1080p) และดีไซน์กระจกหน้าจอแบบโค้ง (2.5D Curved Edge) เสริมประสิทธิภาพการป้องกันด้วยแผ่นกระจกแบบ Gorilla Glass 3

ZTE Blade S7 ราคาแบบสบายกระเป๋าที่ 11,900 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) โดยมีให้เลือก 4 สี ได้แก่ เขียวมะนาว (Lemon Green), ทอง (Rose Gold), ขาว (Diamond White), เทา (Space Gray) โดยจะเริ่มจำหน่ายในประเทศไทยแล้ววันนี้ และภายในสิ้นปีนี้จะขยายช่องทางการจำหน่ายไปยังประเทศอื่น ได้แก่ ฮ่องกง มาเลเซีย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย รัสเซีย และออสเตรเลีย

สาวกเซลฟี่สามารถพบกับ ZTE Blade S7 ได้แล้ววันนี้ ที่ตัวแทนจำหน่าย ของ ZTE หรือติดตามความเคลื่อนไหว และกิจกรรมสนุกๆ ผ่านเว็บไซต์ www.zte.co.th และเฟซบุ๊ค www.facebook.com/ztedevicethailand.

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่