สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 25 พฤศจิกายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ไอฟลิกซ์ (iflix) ผู้นำบริการดูซีรีส์และหนังออนไลน์ระดับอาเซียน ที่มีซีรีส์และหนังให้เลือกรับชมหลายพันเรื่องผ่านทางเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นในราคาสุดคุ้ม เปิดตัว ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด “ดาวน์โหลดดูออฟไลน์ (Download & Watch Offline)” ขยายความสุขให้ผู้ใช้ไอฟลิกซ์ได้เพลินเพลินกับซีรีส์และหนังแบบไม่อั้นแม้ไม่มีสัญญาณอินเตอร์เนต ซึ่งมีเพียงผู้ให้บริการไม่กี่รายในโลกที่มีฟีเจอร์นี้

นางสาวอาทิมา สุรพงษ์ชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไอฟลิกซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “ฟีเจอร์ “ดาวน์โหลดดูออฟไลน์” เป็นก้าวสำคัญของไอฟลิกซ์ที่จะสร้างความแข็งแกร่งให้เราเหนือกว่าผู้ให้บริการเจ้าอื่นๆ ในตลาด ซึ่งเราดีใจมากที่เป็นผู้ให้บริการเจ้าแรกๆ ที่เปิดให้ผู้ใช้สามารถรับชมแบบออฟไลน์ได้แล้ว โดยเมื่อดาวน์โหลดซีรีส์หรือหนังมาเก็บไว้ในแอพพลิเคชั่นไอฟลิกซ์บนสมาร์ทดีไวซ์แล้ว ผู้ใช้สามารถรับชมรายการโปรดของพวกเขาได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม โดยไม่ต้องห่วงเรื่องอินเตอร์เนตอีกต่อไป”

โดย สามารถดาวน์โหลดซีรีส์และหนังเรื่องโปรด ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ดัง อย่าง มิสเตอร์ โรบอท (Mr.Robot) หรือ ฟาร์โก (Fargo) ที่มีให้ชมเฉพาะบนไอฟลิกซ์ มาเก็บไว้ในแอพพลิเคชั่นไอฟลิกซ์บนสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตทั้งในระบบ iOS และ Android เพื่อดูออฟไลน์เวลาไม่มีสัญญาณอินเตอร์เนตได้แล้ว โดยไม่มีค่าบริการเพิ่มเติม ซึ่งการดาวน์โหลดสามารถเลือกระดับความคมชัดได้ 3 ระดับ ให้เหมาะสมกับหน่วยความจำของเครื่อง

ทั้งนี้ การเปิดตัวฟีเจอร์ “ดาวน์โหลดดูออฟไลน์” จะเข้ามาเสริมสุดยอดระบบการทำงานของไอฟลิกซ์ หลังจากที่ได้พัฒนาให้รองรับ กูเกิล โครมแคสต์ (Google Chromecast) เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครบวงจร ให้ผู้ใช้บริการสามารถสนุกกับการดูซีรีส์และหนังได้ไม่ว่าจะมีหรือไม่มีอินเตอร์เนต ในห้องนั่งเล่นหรือแม้แต่เวลาเดินทาง จากสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ โน้ตบุค หรือทีวี ที่ไหนก็ได้ เมื่อไหร่ก็ได้

“ไอฟลิกซ์ได้พัฒนามาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในประเทศที่กำลังพัฒนา ซึ่งสิ่งที่เป็นอุปสรรคคงจะหนีไม่พ้นเรื่องของระบบการสื่อสารที่อาจจะยังไม่เสถียร และข้อจำกัดของอินเตอร์เนตบนมือถือที่มีราคาสูง การพัฒนาฟีเจอร์ “ดาวน์โหลดดูออฟไลน์” จึงเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นว่าเราไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาบริการและมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับสมาชิกไอฟลิกซ์” อาทิมา กล่าว

สามารถรับชมได้แล้ววันนี้ทั้งในประเทศไทย มาเลเซีย และฟิลิปปินส์ ไอฟลิกซ์พร้อมเดินหน้าขยายบริการระดับโลกสู่ประเทศอื่นๆ ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ต่อไป หลังจากเปิดตัวมาได้ 6 เดือน ไอฟลิกซ์มีสมาชิกแล้วกว่า 850,000 คน ด้วยคลังซีรีส์และหนังที่มากที่สุดทั้งจากทั่วโลก โดยสมาชิกไอฟลิกซ์สามารถเชื่อมต่อบริการได้บนอุปกรณ์ถึง 5 เครื่อง ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน แท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ โน้ตบุค และเชื่อมต่อเพื่อดูบนทีวี เพื่อรับชมได้ทุกที่ทุกเวลาแบบไม่อั้นในราคาเพียงเดือนละ 100 บาทเท่านั้น หรือสมัครแบบรายปีในราคา 1,000 บาท โดยสามารถชำระเงินผ่านทาง บัตรเครดิต ออนไลน์แบงกิ้ง การโอนเงิน และร้านสะดวกซื้อ อาทิ แฟมิลี่มาร์ท เป็นต้น

พิเศษสำหรับสมาชิกใหม่ทดลองใช้ฟรี 30 วัน แบบไม่อั้น โดยไม่ต้องใส่ข้อมูลบัตรเครดิตและการจ่ายเงิน สมัครเลยที่ www.iflix.com 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

มือถือออกใหม่