กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 26 พฤศจิกายน 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เอเอ็มดีเปิดตัวซอฟต์แวร์กราฟฟิกดีไซน์ใหม่ Radeon Software Crimson Edition ที่จะส่งมอบประสบการณ์ใหม่อันเหนือชั้น พร้อมฟีเจอร์ใหม่ๆ และฟีเจอร์อื่นๆ ที่ได้ปรับปรุงเพิ่มเติม รวมไปถึงประสิทธิภาพด้านกราฟฟิกที่เพิ่มขึ้นถึง 20 เปอร์เซ็นต์ ความสามารถที่เพิ่มขึ้นเกือบ สองเท่าในการปรับการใช้พลังงาน และเพิ่มความเสถียรให้กับกราฟฟิกการ์ดของเอเอ็มดีที่ครอบคลุมทุกรุ่น Radeon Technologies Groupได้เปิดตัว Radeon Software Crimson Edition ดังกล่าวเป็นครั้งแรก ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ได้ประกาศที่จะโฟกัสที่ตัวซอฟต์แวร์มากขึ้น

“ผลิตภัณฑ์ซอฟท์แวร์ของเราเป็นสิ่งแรกที่ผู้ใช้งานได้สัมผัส ดังนั้น ซอฟต์แวร์ของเราเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญสูงสุด และต่อไปในอนาคต เรามุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ซอฟต์แวร์ที่ใช้งานง่าย ซึ่งมาพร้อมกับประโยชน์ที่แท้จริงสำหรับผู้ใช้งาน โดยเราได้เริ่มต้นจาก Radeon Software Crimson Edition” Raja Koduri รองประธานกรรมการอาวุโสและผู้อำนวยการด้านสถาปัตยกรรมแห่ง Radeon Technologies Group กล่าว “Radeon Technologies Groupให้ความสำคัญสูงสุดกับการรวมงานด้านกราฟฟิกทั้งหมดเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อให้อุตสาหกรรมพัฒนาไปข้างหน้าด้วยการเพิ่ม performance per watt สรรค์สร้างนวัตกรรมทางเทคโนโลยีอันล้ำสมัย พร้อมสร้างความ มั่นใจว่าซอฟต์แวร์ที่สนับสนุนการใช้งานกราฟฟิกการ์ดมีคุณภาพระดับพรีเมี่ยม”

ฟีเจอร์ของ Radeon Software Crimson Edition รวมถึง

  • Radeon Settings ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่: Radeon Settings ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่เพื่อส่งมอบประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับกราฟฟิกการ์ดของเอเอ็มดี พร้อมทั้งใช้งานง่ายและเต็มไปด้วยฟีเจอร์ใหม่ๆ สามารถทำงานได้เร็วขึ้นถึง 10 เท่า และสามารถกำหนดค่าตั้งเริ่มต้นสำหรับการแสดงผลได้เร็วกว่า AMD Catalyst™ ถึง 3 เท่า นอกจากนี้ ยังทำให้ขั้นตอนการใช้งานเป็นธรรมชาติมากขึ้น และยังมี game manageroverdrive วิดีโอ และการแสดงผลแบบใหม่ นอกจากนี้ AMD Eyefinity technology จะให้ผู้ใช้งานสามารถตั้งค่าเกมประสิทธิภาพการใช้งาน และการใช้งานฟีเจอร์และการ configuration ได้ง่ายขึ้น
  • มีฟีเจอร์ใหม่ หรือที่ได้รับการปรับปรุงถึง 12 ฟีเจอร์: ฟีเจอร์ดังกล่าวจะช่วยให้ผู้ใช้งานเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์อันยอดเยี่ยม ทั้งการเล่นเกม วิดีโอ และแอพพลิเคชั่นประเภท productivity
  • อัดแน่นไปด้วยประสิทธิภาพและความสามารถในการประหยัดพลังงาน: Radeon Software Crimson Edition สามารถใช้เวลาในการโหลดเกมได้เร็วขึ้น 33 เปอร์เซ็นต์ มีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น สูงถึง 20 เท่า พร้อมทั้งสามารถประหยัดพลังงานได้มากกว่ารุ่นก่อนถึง 1.8 เท่า ซึ่งสามารถเพิ่มperformance-per-watt ได้ถึง 23 เปอร์เซ็นต์
  • รองรับ AMD LiquidVRTM สำหรับการใช้งานทั่วไปเป็นครั้งแรก: GCN’s Asynchronous Compute Engineมีส่วนสำคัญในการปรับปรุง frames per second (FPS) ความสามารถในการตอบสนอง และ latency ในแอพพลิเคชั่น Virtual Reality เพื่อสามารถเล่นเกมได้อย่างรื่นไหลบนฮาร์ดแวร์ GCN
  • ความเสถียรที่ไร้รอยต่อ:Radeon Software Crimson ได้รับการทดสอบ system configuration มากกว่า AMD Catalyst™ Omega15 เปอร์เซ็นต์ถึงสองครั้ง พร้อมทั้งมีรีเควสต์จากผู้ใช้งานจำนวนมาก ส่งผลให้ Radeon Software Crimson Edition มีความเสถียรอันเหนือชั้นครอบคลุมหลากหลายการใช้งาน

สามารถดาวน์โหลด Radeon Software Crimson Edition โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายได้ที่ http://support.amd.com/en-us/download 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่