หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 16 ธันวาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ห่างหายไปนานเลยสำหรับหนังฟอร์มยักษ์ที่ใครหลายคนเฝ้าคิดถึง กับประโยคสุดคลาสสิคที่ได้ยินอยู่เป็นประจำนั่นคือ "ขอพลังจงสถิตอยู่กับเจ้า" มาวันนี้ทาง Google บริษัทยักษ์ใหญ่สัญชาติอเมริกาได้นำเกม LIGHTSABER ESCAPE ให้เราเป็นเจไดเล่นกัน รบกับเหล่าหุ่นยนต์ Stormtrooper ต้อนรับภาพยนตร์ Star Wars: The Force Awakens ที่จะเข้าวันที่ 17 ธันวาคมศกนี้

สำหรับวิธีเล่นเกม LIGHTSABER ESCAPE เริ่มแรกก็ให้เราเปิด Google Chrome ในเครื่อง Mac หรือเครื่องระบบ Windows จากนั้นในช่อง URL พิมพ์ว่า "https://lightsaber.withgoogle.com/" และก็สังเกตว่าจะมี URL ขึ้นมาอีก ซึ่งวิธีคือเราจะต้องนำลิงค์นี้ไปพิมพ์ใน URL ของ Chrome บนสมาร์ทโฟน เพียงแค่นี้เราก็สนุกสนานกันได้แล้ว

อย่างไรก็ตามข้อแนะนำก่อนเล่นเกม ควรที่จะมียาแก้ปวดไว้ข้าง ๆ ด้วยนะครับ เพราะเราต้องโยกซ้าย โยกขวาหลบกระสุน และกะระยะให้กระสุนที่ยิงมาจาก Stormtrooper สะท้อนไปโดน ถึงจะผ่านด่านได้ อีกทั้งก็ควรระวังสมาร์ทโฟนของเราไปฟาดกับโต๊ะ หรือสิ่งของนะครับ นี่คือด่านสุดท้ายครับ

และถ้าเราผ่านด่านสำเร็จก็จะขึ้นโชว์คำว่า......

อย่าลืมนะครับปีใหม่ที่จะถึงนี้ ..... ขอให้พลังแห่งความสุข พลังแห่งความโชคดี จงสถิตอยู่กับทุกคนครับ จากทีมงาน Siamphone.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

Tags :

มือถือออกใหม่