สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 17 ธันวาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Lalamove แอพพลิเคชั่นขนส่งสินค้าระดับมืออาชีพชั้นนำของเอเชีย ในปีนี้จับมือกับซานต้าส่งสินค้าและของขวัญถึงมือคุณ!

พนักงานส่งสินค้าของ lalamove ในชุดซานต้า พร้อมให้บริการส่งสินค้าในช่วงคริสต์มาส ที่พิเศษก็คือ ผู้ใช้งานท่านใดที่เรียกใช้บริการ lalamove และได้คนขับซานต้าจะได้รับของขวัญเล็กๆน้อยๆ ต้อนรับเทศกาลนี้ เป็นบัตรของขวัญร้านกาแฟสตาร์บัคส์ มูลค่า 100 บาท ร่วมลุ้นกันได้ตั้งแต่วันพุธที่ 23 ธันวาคม – วันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม นี้ ซึ่ง ผู้ใช้บริการจะยังสามารถวางใจได้ในการขนส่งที่รวดเร็วทันใจและเป็นมืออาชีพเหมือนเดิมอีกด้วย

ในช่วงเทศกาลนี้รถขนส่งของ lalamove ทั้งรถจักรยานยนต์, รถอเนกประสงค์ MPV, และรถกระบะ พร้อมรองรับจำนวนการเรียกใช้บริการที่มากขึ้นในช่วงเทศกาลแห่งการส่งของขวัญนี้ นอกจากนั้น lalamove ยังมีฟีเจอร์ route optimization ซึ่งช่วยให้ผู้ที่ต้องการใช้บริการขนส่งสินค้าประหยัดเวลาในการจัดเรียงเส้นทางเอง เพียงแค่เข้าไปที่บริการเว็บแอพ pro.lalamove.com และกรอกที่อยู่ทั้งหมดที่ต้องการจะให้ lalamove ไปส่งสินค้า ระบบจะจัดเรียงเส้นทางที่รวดเร็วและสั้นที่สุดให้โดยอัตโนมัติ

ไม่ว่าจะเป็นบริการขนส่งเอกสาร, พัสดุ หรือขนส่งสินค้าขนาดใหญ่ lalamove ก็พร้อมให้บริการ ไม่เพียงแต่ลูกค้ารายบุคคลเท่านั้น lalamove ยังเจาะตลาดไปที่ธุรกิจขนาดเล็กและบริษัทต่างๆ ที่ไม่มีพาหนะเพื่อขนส่งเป็นของตนเองหรือยังไม่มีความพร้อมในด้านของการขนส่ง

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่