กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 17 ธันวาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ไซเซล คอมมูนิเคชั่นส์ ได้ประกาศว่าพันธมิตรทางเทคโนโลยีชั้นนำอย่าง แชนแนล คอมพานี ซึ่งเป็นศูนย์ทดสอบผลิตภัณฑ์ CRN® ได้จัดให้ผลิตภัณฑ์ ZyXEL รุ่น WAC6503D-S เป็นผลิตภัณฑ์แห่งปี 2558 สร้างชื่อเสียงให้กับบริษัทในฐานะนวัตกรรมชั้นนำของไซเซลได้รับรางวัลในประเภท นวัตกรรมสำหรับเครือข่ายเอสเอ็มบี

ด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยและการเปลี่ยนแปลงในรูปแบบการส่งสัญญานอย่างสิ้นเชิง จะช่วยให้การรับส่งสัญญานในย่านความถี่ 2.4 และ 2.5 GHz.มีความชัดเจนมากขึ้น โดยเทคโนโลยีเสาอากาศอัจฉริยะนี้ เหมาะกับผู้ใช้งานทั่วไป และภาคธุรกิจที่ต้องการพื้นที่ครอบคลุมไวไฟที่กว้างขึ้น โดยการใช้จุดเชื่อมต่อที่น้อยลง

นายโครวเล่ย์ วู กรรมการผู้อำนวยการหน่วยธุรกิจเครือข่ายไซเซล กล่าวว่า ด้วยจำนวนอุปกรณ์ไร้สายที่เพิ่มมากขึ้นที่มาเชื่อมต่อเข้ากับเน็ตเวิร์คโซลูชั่น WAC6503D-S ไม่เพียงแต่เป็นการทำงานบนมาตรฐาน 802.11ac แต่ยังช่วยเพิ่มศักยภาพของเครื่องมือในคราวเดียวกันในการขยายช่องทางและเพิ่มพื้นที่การกระจายสัญญาณให้ครอบคลุมด้วยโซลูชั่นอันทรงพลังและยังช่วยบริหารต้นทุนให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ในการอัพเกรดจากการดำเนินการบน 11g หรือ 11n สู่เทคโนโลยีทันสมัยล่าสุด ช่วยให้ศักยภาพการเชื่อมต่อให้มีความยืดหยุ่น และสามารถบริหารจัดการได้ง่ายดายขึ้น

ด้านนายโรเบิร์ต ฟาเลต้า ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร แชนเนล คอมพานี กล่าวถึงความยอดเยี่ยมทางเทคนิคของผลิตภัณฑ์ ที่ควรได้รับการยกย่องให้เป็นผลิตภัณฑ์แห่งปี สำหรับการสร้างสรรค์ โซลูชั่นที่นำเสนอคุณค่าอย่างแท้จริง

สำหรับผลิตภัณฑ์ ZyXEL WAC6503D-S ถือเป็นสินค้ารุ่นสำคัญที่รองรับการเชื่อมต่อของภาคธุรกิจ รวมถึงรุ่น WAC6502D-E (รุ่นที่มีเสาอากาศภายนอก), WAC6502D-S (รุ่นที่มีเสาอากาศอัจฉริยะ) และ WAC6553D-E (รองรับการใช้งานกลางแจ้งหรือภายนอกอาคาร) ด้วย

ซึ่งรางวัลผลิตภัณฑ์แห่งปีอันทรงเกียรตินี้ ได้รับการคัดเลือก และการยอมรับในหลายส่วน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของคุณภาพ ฟีเจอร์การใช้งานที่เป็นเอกลักษณ์ การติดตั้งและการใช้งานที่ง่ายดาย ความสามารถในการเพิ่มศักยภาพของผู้ใช้งาน รวมถึงการลดต้นทุนและความซับซ้อนสำหรับผู้ให้บริการโซลูชั่น แผนกไอที และผู้ใช้งานปลายทาง

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่