อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 23 ธันวาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

JBL Charge2+ ประสิทธิภาพสูง กับพลังแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ เป็นลำโพงแบบพกพา ที่เชื่อมต่อผ่านสัญญาณ Bluetooth ให้คุณภาพเสียงที่ดีเยี่ยม พร้อมด้วยการออกแบบใหม่ ให้สามารถป้องกันน้ำได้ ทำให้คุณสนุกกับเสียงเพลงได้ทุกๆที่ ไม่ว่าจะเป็นปาร์ตี้ข้างสระน้ำ หรือสนุกสนานท่ามกลางสายฝนได้อย่างมั่นใจ ด้วยพลังเสียงเบสอันหนักแน่น สามารถใช้งานได้ยาวนานกับพลังแบตเตอรี่ขนาด 6000 mAhช่วยให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับเสียงเพลงได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง นอกจากนั้นยังสามารถชาร์จพลังงานให้กับอุปกรณ์พกพาอื่นๆ ได้ผ่านช่อง USB


Charge2+ มาพร้อมกับโหมดการรับสายเสียงเข้าผ่านลำโพงได้ พร้อมด้วยฟังก์ชั่น การป้องกันเสียงก้อง หรือเสียงสะท้อนกลับ ช่วยให้ทุกการสนทนาเป็นไปอย่างราบรื่น ชัดเจน นอกจากนี้ยังได้เพิ่มฟังก์ชั่น Social Mode ที่จะเปลี่ยนให้คุณ และเพื่อนๆกลายเป็นดีเจ ที่สามารถแบ่งปันเพลงที่ตัวเองชื่นชอบของแต่ละคนได้ ผ่านเครื่องเล่นที่เชื่อมต่อผ่าน Bluetooth ได้มากถึง 3 เครื่อง ด้วย Charge 2+ เพียงตัวเดียวได้อย่างเพลิดเพลิน

Features and Benefite

  • Wireless Bluetooth Streaming.

เชื่อมต่อแบบไร้สายผ่านสัญญาณ Bluetooth Steaming ช่วยรักษาคุณภาพสัญญาณเสียงที่ดีเยี่ยม ผ่านการเชื่อมต่อจาก สมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ตพีซี

  • 6000 mAh Rechargeable Battery

แบตเตอรี่ชนิด Li-ion แบบชาร์จพลังงานได้ รองรับการใช้งานได้นาน 12 ชั่วโมง และสามารถชาร์จพลังงานให้กับอุปกรณ์พกพาอื่นๆได้ ผ่านช่อง USB Port.

  • Speakerphone

คุณสามารถรับสายเรียกเข้า ด้วยการกดปุ่มรับสายบนตัวเครื่อง ที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่น Noise and echo สำหรับช่วยป้องกันเสียงสะท้อน หรือเสียงก้อง ช่วยให้ทุกการสนทนาเป็นไปอย่างราบรื่น ชัดเจน

  • Social Mode

สามารถแบ่งปันการใช้งานให้กับเครื่องเล่นได้ถึง 3 เครื่อง ผ่านปุ่ม Social Mode บน Charge 2+ ช่วยให้แต่ละคนสามารถเล่นเพลงที่ตัวเองชื่นชอบผ่าน Charge 2+ ได้เพียงเครื่องเดียว

  • JBL Bass Radiator

ให้ความรู้สึกถึงพลังเสียงเบสที่หนักแน่น ด้วย Dual external passive radiators ที่แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพเสียงเบสของลำโพงของคุณได้อย่างชัดเจน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม บริษัท มหาจักดีเวลอปเมนท์ จำกัด โทร.02-2560020 หรือ www.mahajaklife.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่