นวัตกรรม (Innovation)  |   วันที่ : 28 ธันวาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท ไซเซล (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้นำด้านเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ และผู้ให้บริการโซลูชั่นระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ เปิดตัว ZyXEL AV2000 ผลิตภัณฑ์พาวเวอร์ไลน์รุ่นล่าสุดในตลาด โดดเด่นด้วยการเชื่อมต่อแบบ Plug & Play ที่ช่วยให้ใช้งานได้ง่ายดาย รองรับวิดีโอ สตรีมมิง และการเล่นเกมระดับ 4K ได้รวดเร็วถึงใจ

นางสาวปิยมาศ สาตรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซเซล (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า ไซเซล ได้เปิดตัว อีเธอร์เน็ต อแดปเตอร์ (Ethernet Adapter) ซึ่งเป็นโซลูชั่นที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อการเชื่อมต่อรองรับการใช้งานวิดีโอ สตรีมมิ่ง และการเล่นเกมออนไลน์ภายในบ้าน ให้พื้นที่การเข้าถึงครอบคลุมได้กว้างขึ้น พร้อมศักยภาพที่รวดเร็วในระดับ 1800 เมกะบิตต่อวินาที ด้วยการออกแบบเฉพาะสำหรับการใช้งานในบ้านเพื่อเป็นโซลูชั่นที่สามารถรองรับกิจกรรมบันเทิงที่ต้องการย่านความถี่สูง

โดยผลิตภัณฑ์ ZyXEL AV2000 รองรับการใช้งานด้วยเทคโนโลยีชั้นนำอย่าง AV2-MIMO ที่ช่วยให้โซลูชั่นใหม่นี้สามารถเชื่อมต่อได้ในทุกห้องโดยอัตโนมัติ มาพร้อมกับอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อเข้ากับพอร์ทแบบพิเศษที่สามารถใช้งานได้หลากหลายโซลูชั่น ด้วยพอร์ทอีเธอร์เน็ตขนาดกิกะบิต จำนวน 2 พอร์ต (ZyXEL PLA 5456) และด้วยการออกแบบที่ล้ำสมัยช่วยให้ผู้ใช้สามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบแม้จะติดตั้งอยู่บนพนังก็ตาม ทั้งนี้ โซลูชั่น PLA5456 มาพร้อมกับปุ่มการเข้ารหัสเพียงปุ่มเดียว สำหรับการตั้งระบบรักษาความปลอดภัยที่ง่ายและรวดเร็ว

“การใช้งานที่เพิ่มขึ้น ของข้อมูลที่มีการใช้งานมากในระดับ 4K รวมถึงวิดีโอ สตรีมมิ่ง เป็นความท้าทายสำหรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ดิจิทอลภายในบ้านในปัจจุบัน สำหรับโซลูชั่นพาวเวอร์ไลน์เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ใช้สำหรับรองรับการใช้งานไวไฟ และการเชื่อมต่อผ่านสายไฟ ZyXEL PLA5456 ไม่เพียงแต่เป็นนวัตกรรม Ethernet Adapter ที่เร็วที่สุดของเรา แต่ยังเป็นนวัตกรรมที่มากด้วยศักยภาพการใช้งานที่ดีกว่า พร้อมด้วยฟังก์ชั่นต่างๆ ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้การเชื่อมต่อที่รวดเร็ว พร้อมความสะดวกในการรองรับกับการเชื่อมต่อในหลากหลายรูปแบบภายในบ้านคุณ” นางสาวปิยมาศ กล่าวสรุป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่