สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 29 ธันวาคม 2558

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

LINE MUSIC แอพพลิเคชั่นฟังเพลงออนไลน์บนมือถือ จัดกิจกรรมส่งท้ายปี “LINE MUSIC EXCLUSIVE SESSION” (ไลน์มิวสิคเอ็กซ์คลูซีฟเซสชั่น) ครั้งที่ 2 และครั้งที่ 3 ตลอดเดือนธันวาคม โดยคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งที่ 2 กับวง Mild จัดขึ้นเมื่อวันที่ 14 ธันวาคม พร้อมเปิดโอกาสให้ผู้ชมได้ติดตามภาพบรรยากาศแบบ LIVECAST ซึ่งมีผู้เข้าชมกว่า 765,000 วิว ผ่านทางออฟฟิเชียลแอคเคาท์ LINE MUSIC TH และไลน์มิวสิคเอ็กซ์คลูซีฟเซสชั่นครั้งที่ 3 กับโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม ที่ผ่านมา ด้วยบรรยากาศสุดโรแมนติกให้ผู้โชคดีได้ใกล้ชิดพร้อมถ่ายรูปคู่กับศิลปิน สร้างความประทับใจให้ทั้งแฟนๆ และผู้โชคดีที่ได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมเป็นอย่างมาก

โดยกิจกรรมคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟครั้งที่ 2 “LINE MUSIC EXCLUSIVE SESSION” ที่ LINE MUSIC มอบให้ผู้ใช้ เพียงโชว์ตั๋วฟังเพลงบนแอพ LINE MUSIC ก็สามารถสนุกและใกล้ชิดกับศิลปินวง Mild เมื่อวันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา ภายในงานยังมีของรางวัลแจกเพียบร่วมถึงมีศิลปินวง Morning Soon ร่วมเปิดตัว ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของ LINE MUSIC ที่ให้เพื่อนๆ ที่ติดตามออฟฟิเชียลแอคเคาท์ LINE MUSIC TH ได้ชมมินิคอนเสิร์ตของหนุ่มๆ วง MILD แบบ LIVE CAST ยิงสัญญาณถ่ายทอดสด จากโรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ชั้น7 สยามสแควร์วัน สู่มือถือ ซึ่งมีผู้รับชมผ่านทางกว่า 765,000 วิว ภายในงานยังมีพิธีกรอารมณ์ดีคุณโบ ธนากร ชินกูล มาสร้างสีสันและเสียงหัวเราะอีกด้วย

ไม่เพียงเท่านั้น LINE MUSIC ยังจัดกิจกรรมอย่างต่อเนื่องภายใต้ชื่อเดียวกัน “LINE MUSIC EXCLUSIVE SESSION” ตอนรับบรรยากาศสุดโรแมนติกก่อนวันคริสมาส โดยมีโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ มาร้องเพลงเล่นเปียโน และให้แฟนๆ ได้ถ่ายรูปคู่กันอีกด้วย กิจกรรมนี้จัดขึ้นที่ Rooftop Bangkok Business Center เอกมัย เมื่อวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา โดยคัดเลือกจากผู้โชคดีที่ตอบคำถามผ่าน On-Air Mode ทางออฟฟิเชียลแอคเคาท์ LINE MUSIC TH (ID: linemusicth) และ www.facebook.com/LINEMUSICTH

สามารถดาวน์โหลด LINE MUSIC ได้ทั้งบน App Store และ Play Store ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: LINE MUSIC TH (ID: linemusicth) หรือ www.facebook.com/LINEMUSICTH
หรือ www.music.line.me

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่