หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 6 มกราคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ไซเซล แนะนำ Powerline Adapter รุ่น ZyXEL PLA4231 บันเดิลมาพร้อมกับรุ่น ZyXEL PLA4201 ที่จะเปลี่ยนสายไปภายในบ้านคุณให้เป็นสาย LAN ให้การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตภายในบ้านได้อย่างราบรื่น โดยไม่ต้องเดินสายเพิ่มเติมให้เสียเงินและเสียเวลาแต่อย่างใด

ZyXEL PLA4201 จะทำหน้าที่รับสัญญาณจากโมเด็มเราเตอร์แล้วปล่อยสัญญาณเข้าสู่ไฟฟ้าภายในบ้าน ZyXEL PLA4231 ก็จะทำหน้าที่กระจายสัญญาณไวไฟส่งต่อไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์หรืออุปกรณ์ไร้สายที่ใช้งานอยู่ภายในบ้านต่อไป โดยให้อัตราความเร็วการส่งข้อมูลสูงสุด 600 Mbps ระยะส่งสัญญาณบนสายไฟสูงสุด 300 เมตร

พอร์ต LAN แบบ Fast Ethernet 10/100 สามารถใช้งานได้กับระบบไฟทั้ง 1 และ 3 เฟส ทั้งยังจัดสรรความสำคัญของข้อมูล (QoS) เพื่อคุณภาพของระบบเครือข่ายโดยให้ความสำคัญกับ VoIP, การกระจายสัญญาณ IPTV & HD โดย รุ่น PLA4231 นั้นสามารถกระจายสัญญาณ Wireless แบบ N 300 ณ จุดที่ใช้งานเพียงแค่เสียบปลั๊กก็สามารถใช้งานได้ทันที

สำหรับอุปกรณ์ดังกล่าว ทางไซเซลรับประกันคุณภาพตลอดอายุการใช้งาน (Lifetime Warranty) สำหรับผู้ใช้ตามบ้าน หากใช้งานไม่ได้สามารถเปลี่ยนตัวใหม่ไปได้เลย สนใจสอบถามข้อมูลได้ที่ Call Center 02-832-0600 ตลอด 24 ชั่วโมง หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.zyxel.co.th และ www.facebook.com/ZyXELThailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่