หูฟัง Earbuds (Earbuds)  |   วันที่ : 7 มกราคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Casio เป็นอีกหนึ่งผู้ผลิตที่เข้าร่วมเป็นสมาชิกของ Android Wear ล่าสุดที่งาน CES 2016 ทางบริษัทก็ได้เผยโฉม Smart Outdoor Watch WSD-F10 นาฬิกาไฮเทคบนแพลตฟอร์ม Android Wear ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อใช้งานขณะทำกิจกรรมกลางแจ้ง ไม่ว่าจะตั้งแคมป์ วิ่งทางไกล ปั่นจักรยานเสือหมอบ โดยนาฬิการุ่นนี้ผ่านการทดสอบตามมาตรฐานทางทหารของสหรัฐและยังกันน้ำได้ลึก 50 เมตร

Casio Smart Outdoor Watch WSD-F10 มีเซ็นเซอร์และเข็มทิศในตัว สามารถบอกความดันอากาศ ความสูงจากระดับน้ำทะเล เวลาพระอาทิตย์ขึ้น-ตก โดยมาพร้อมจอแสดงผล 1.32 นิ้ว ความละเอียด 320x300 พิกเซล หน้าปัดเป็นแบบ dual-layer แสดงข้อมูลได้พร้อมกัน 2 ชั้น มีแบตเตอรี่ที่ใช้งานปกติได้ 1 วัน และถ้าเปลี่ยนโหมดเป็นโหมดนาฬิกาปกติที่แสดงเวลาอย่างเดียวจะใช้งานได้ราวๆ 1 เดือนต่อ 1 รอบการชาร์จ

Casio มีแผนจะเปิดตัวแอพ Moment Setter+ บนสมาร์ทโฟนสำหรับใช้งานร่วมกับนาฬิกา WSD-F10 โดยแอพดังกล่าวจะซิงค์ข้อมูลกิจกรรม outdoor ที่ผู้ใช้งานกำลังทำอยู่ สามารถตั้งเป้าหมายและให้ข้อมูลที่จำเป็นกับผู้ใช้งานผ่านหน้าปัดนาฬิกา นอกจากนี้ยังมีแอพ Android Wear อีกมากมายให้ใช้งานในกิจกรรม outdoor ไม่ว่าจะเป็น ViewRanger GPS, Runkeeper, MyRadar เป็นต้น โดยนาฬิการุ่นนี้รองรับการทำงานร่วมกับสมาร์ทโฟน Android เวอร์ชั่น 4.3 ขึ้นไป / iPhone ที่รัน iOS เวอร์ชั่น 8.2 ขึ้นไป

Casio Smart Outdoor Watch WSD-F10 มีราคาเปิดตัว $500 (18,165 บาท) โดยจะถูกนำไปวางจำหน่ายที่ญี่ปุ่นเดือนมีนาคม ที่สหรัฐอเมริกาเดือนเมษายน โดยจะมีตัวเรือนและสายนาฬิกาให้เลือกหลายสี

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่