สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 12 มกราคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

นอกจากใช้สมาร์ทโฟนเพื่อโทร อีเมล แชท และโพสต์ Facebook แล้ว รู้หรือไม่ว่าตอนนี้สามารถใช้สมาร์ทโฟนแทนบุหรี่ไฟฟ้าได้แล้ว โดยล่าสุดบริษัท Vaporcade ในสหรัฐฯ เผยโฉม Jupiter IO 3 สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่มีบุหรี่ไฟฟ้าในตัว

Jupiter IO 3 ถูกออกแบบตัวเครื่องด้านบนให้เป็นฝาครอบพลาสติกซึ่งเป็นโมดูลบุหรี่ไฟฟ้าพร้อมใช้งาน ภายในบรรจุของเหลวรสต่างๆ ที่ผู้นิยมบุหรี่ไฟฟ้าชื่นชอบ มีก้านสูบเหมือนบุหรี่ไฟฟ้าทั่วไปพร้อมกับปุ่มควบคุมความร้อน โดยโมดูลบุหรี่ไฟฟ้าจะมีแบตเตอรี่ในตัวแยกจากแบตเตอรี่ของสมาร์ทโฟน

ตลับของเหลวมีราคาจำหน่ายราวๆ 15$ (545 บาท) มีหลายรสชาติให้เลือก ไม่ว่าจะเป็นมิ้นต์ ลูกพีช กาแฟ โดยในหนึ่งตลับจะมีประมาณ 800 พัฟ หรือเทียบเท่ากับบุหรี่ 4 แพค

นอกจากตัวโมดูลแล้วยังมีแอพพลิเคชั่นของ Vaporcade สำหรับใช้งานกับสมาร์ทโฟน ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถดูได้ว่ามีของเหลวในโมดูลบุหรี่ไฟฟ้าเหลืออยู่เท่าไร ตลับของเหลวเป็นรสชาติอะไร และสูบได้อีกประมาณกี่ครั้ง เป็นต้น โดยนอกจากการใช้งานเบื้องต้นแล้วก็ยังมีฟังก์ชั่นสำหรับช่วยเลิกบุหรี่ โดยใช้วิธีตั้งค่าการสูบบุหรี่โดยลดจำนวนการสูบให้น้อยลงเรื่อยๆ พร้อมแจ้งเตือนเมื่อผู้ใช้สูบเกินค่าที่กำหนดไว้

Jupiter IO 3 เป็นสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์เวอร์ชั่น 4.4 KitKat รองรับการเชื่อมต่อ 3G มีราคาเปิดตัวเริ่มต้นที่ $ 299 (ประมาณ 10,860 บาท) ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://store.vaporcade.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่