หมวดอื่นๆ (Other)  |   วันที่ : 18 มกราคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Com2uS บริษัทเกมมือถือยักษ์ใหญ่ ได้ประกาศเปิดให้บริการทั่วโลกกับเกม Wonder Tactics เกมสไตล์ RPG เกมใหม่ไปเมื่อวันที่ 14 ม.ค. 2559

Wonder Tactics เปิดให้ดาวน์โหลดบน Apple App Store และ Google Play ทั่วโลกแล้วกว่า 160 ประเทศ และให้บริการถึง 8 ภาษา คือ เกาหลี อังกฤษ ญี่ปุ่น จีน (ตัวเต็ม/ตัวย่อ) ฝรั่งเศส เยอรมัน และรัสเซียน เพื่อมุ่งเน้นเอาใจตลาดเกม RPG ทั่วโลก Wonder Tactics เป็นเกมที่มีการต่อสู้แบบ 3x3 ที่ผู้เล่นสามารถรวบรวมฮีโร่ได้มากกว่า 250 ตัว และยังมีระบบเสริมพลังที่ไม่เหมือนใคร พร้อมด้วยโหมดการต่อสู้แบบต่างๆ เช่น ดันเจี้ยนธรรมดา ดันเจี้ยนพิเศษ ดันเจี้ยนลับ ล่าบอส และอารีน่า (PvP)

Wonder Tactics ยังเป็นเกม RPG เกมแรกของ Com2uS ที่พัฒนาและเปิดตัวหลังจากเกม Summoners War นอกจากนี้ ยู ชอง ผู้อำนวยการโปรเจค IMO ซึ่งเป็นเกม MMORPG บนมือถือยังเป็นผู้ดูแลขั้นตอนการพัฒนาเกม Wonder Tactics เพื่อให้เกมนี้กลายเป็นเกมยักษ์ใหญ่ที่จะมาบุกตลาดเกมทั่วโลกในปี 2016 นี้


นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเปิดตัวทั่วโลกในเกมอีกด้วย โดยเมื่อผู้เล่นมีเลเวล 10 ในช่วงกิจกรรมและชนะใน Glory Battlefield ครบ 10 ครั้ง จะได้รับไอเท็มในเกมเป็นรางวัล และยังมีโอกาสได้รับรางวัลอีกมากมายจากการใช้กุญแจที่ได้จากการต่อสู้มาเปิดกล่องของขวัญอีกด้วย

Com2uS กล่าวว่า “Wonder Tactics เป็นเกมที่ได้รับการพัฒนาในแนวใหม่ เพื่อให้ผู้เล่นทั่วโลกสามารถสนุกกับเกมแนว RPG นี้ได้” และยังกล่าวอีกว่า “เราจะทำให้ Wonder Tactics ขึ้นแท่นเป็นเกม RPG ประจำค่าย Com2uS ด้วยการบริการที่สมบูรณ์แบบและมีการอัพเดตเกมอย่างสม่ำเสมอ”

Wonder Tactics พร้อมดาวน์โหลดแล้วบน App Store และ Google Play

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/WonderTacticsGlobal

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มือถือออกใหม่