อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 29 มกราคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ViewSonic ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์ในการแสดงผลของ Projector ได้ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ตระกูล LightStream 7 ได้แก่ LightStream PJD7325 และ PJD7525W 4000 lumen จากการเพิ่มคุณภาพการแสดงผลของสีและเสียง ทั้งสองรุ่นนี้ถือเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการธุรกิจและบรรยากาศการให้ศึกษาได้เป็นอย่างดี

การผสมผสานอย่างลงตัวของสีสันที่จัดจ้าน ความสว่างและฟังก์ชั่นการใช้งานที่ลงตัวนั้น เป็นปัจจัยสำคัญในการก้าวสู่ความเป็นผลิตภัณฑ์ในอุดมคติ ซึ่ง ViewSonic LightStream PJD7325 และ PJD7525W projectors จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ดังกล่าวได้อย่างลงตัว ด้วยเทคโนโลยี SuperColor ที่มาพร้อมกับดีไซน์ของปุ่มล้อปรับสี ทำให้โปรเจคเตอร์ใหม่ทั้งสองรุ่นนี้ สามารถมีความแม่นยำในการแสดงผลสีในระดับดีที่สุดในตลาด พร้อมทั้งมีดีไซน์ที่เรียบหรู และเป็นมิตรกับผู้ใช้งาน อีกทั้งความสว่างระดับ 4000 ลูเมน ผนวกกับเทคโนโลยี SuperColor ที่จะทำให้โปรเจคเตอร์สามารถแสดงผลสีสันและความสว่างได้อย่างจัดจ้านลงตัว

PJD7325 และ PJD7325W มาพร้อมกับลำโพงบิวท์อินเฉพาะของ ViewSonic ชื่อเรียกว่า “SonicExpert” ด้วยระบบลำโพงในตัวที่มีลำโพงขนาด 16 วัตต์ จะทำให้สามารถนำประสบการณ์ด้านการรับชมภาพและเสียงที่ดีให้กับผู้ใช้ได้ ด้วยความสามารถในการตอบสนองกับความถี่เสียงในย่านกว้าง และมีระดับความบิดเบือนเสียงต่ำ จะทำให้คงคุณภาพเสียงที่ดีที่สุดได้ ไม่ว่าจะใช้งานระดับเสียงค่อย หรือเร่งเสียงจนดังที่สุดก็ตาม

PJD7325 มาพร้อมกับความละเอียด XGA (1024x768) และ PJD7325W จะได้ความละเอียดระดับ WXGA (1280x800) โดยโปรเจ็คเตอร์ทั้งสองรุ่นจะใช้โครงสร้างดีไซน์ตัวเครื่องที่เหมือนกันหมดทั้งตระกูล LightStream ของ ViewSonic ซึ่งจะทำให้มีฟีเจอร์ที่เป็นฟีเจอร์ประจำอนุกรมนี้ติดมาด้วยอย่างเช่น PortAII เทคโนโลยีที่ผนวกรวมเอาพอร์ต MHL/HDMI พอร์ตไว้ด้วยกัน ทำให้ผู้ใช้สามารถใช้งานโปรเจคเตอร์แบบไร้สายได้ผ่าน HDMI Dongle ของ WPG-300 ของ ViewSonic เอง

คุณ Vincent Liou ผู้อำนวยการด้านการจัดการผลิตภัณฑ์ ของ ViewSonic Asia Pacific กล่าวว่า “ด้วยโปรเจคเตอร์สองรุ่นใหม่ที่เราเปิดตัวมาในตระกูล LightStream 7 นี้ จะทำเรา มีโปรเจคเตอร์ที่มีค่าความสว่างมากขึ้นมาในกลุ่ม และรวมถึงเทคโนโลยีด้านภาพและเสียงที่เป็นที่ยอมรับมากขึ้น” นอกจากนี้ยังกล่าวเสริมอีกว่า “ด้วยความสว่างระดับ 4000 ลูเมน ผนวกรวมกับความสามารถในการใช้งานสตรีมมิ่ง ผ่านระบบไร้สาย ทำให้ PJD7325 และ PJD7325W สามารถแสดงคุณภาพ ความแม่นยำของสี และเสียง ได้อย่างดี สำหรับการใช้งานในแวดวงธุรกิจและในแวดวงการศึกษา หรืออื่น ๆ ที่ต้องมีการเล่นวีดีโอ”

PJD7325 และ PJD7325W มาพร้อมกับความสามารถในการจัดการผ่านเครือข่าย ที่สามารถควบคุมโปรเจคเตอร์ในตระกูล LightStream ด้วยรีโมตตัวเดียวกันได้พร้อมกันสูงสุด 250 ตัว ผู้ใช้สามารถใช้งานโปรเจคเตอร์ 8 ตัวพร้อมกันได้ในห้องเดียวกัน ด้วยการปรับตั้งค่าขั้นสูง ที่สามารถปรับมุมการแสดงผล และเทคนิคการจัดการสายขั้นสูงที่ทำให้การจัดสายในห้องเป็นเรื่องง่าย PJD7325 และ PJD7325W มาพร้อมกับพอร์ต HDMI 1.4 และ HDMI/MHL ตลอดจนช่องเสียบ RGB, Composite, Audio IN/Out, VGA, RJ45 และ RS232

รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาเข้าชมได้ที่ www.viewsonic.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่