กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 1 กุมภาพันธ์ 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ปัญหาของการเก็บช้อมูลในแฟลชไดร์ฟยูเอสบี ได้กลายมาเป็นที่สนใจของหลายๆ คน ไม่ว่าจะเป็นข้อมูลที่อาจเกี่ยวข้องกับความลับทางการค้า หรือข้อมูลส่วนบุคคล เกิดจากการที่แฟลชไดร์ฟ USB ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการป้องกันข้อมูลที่มีความสำคัญ Apacer ได้เปิดตัว AH650 แฟลชไดร์ฟที่มาพร้อมกับระบบสแกนลายนิ้วมือ ด้วยเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือแบบคาปาซิทีฟ ที่จะช่วยให้มั่นใจถึงความปลอดภัยในการเข้าถึงข้อมูล ด้วยความสามารถที่จะสแกน เข้ารหัสลายนิ้วมือได้อย่างง่ายดาย ตรวจจับลายนิ้วมือได้รอบทิศ 360 องศา และระบบการจัดการข้อมูลที่สามารถแยกระหว่างข้อมูลที่ต้องการเข้ารหัสหรือข้อมูลที่ใช้งานทั่วไปได้ ด้วยดีไซน์ที่ยอดเยี่ยมนี้ทำให้มันถูกยกให้ได้รางวัล Taiwan Excellence Award และ 2015 ICT Month Innovative Top 100 Award ด้วยดีไซน์ลวดลายคมเพชร และการเก็บงานตัวบอดี้ที่แนบเนียนสวยงาม คงภาพลักษณ์ความเป็นมืออาชีพของนักธุรกิจได้เป็นอย่างดี

เทคโนโลยีระดับแนวหน้าในวงการ ด้วยเทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือ
เนื่องด้วยแฟลชไดร์ฟแบบยูเอสบีได้รับความนิยมมากขึ้นในทุกวันนี้ ความต้องการด้านความปลอดภัยของข้อมูลในแฟลชไดร์ฟก็สำคัญไม่แพ้กัน และยังคงต้องคงประโยชน์ของแฟลชไดร์ฟในรูปแบบนี้ ทั้งเรื่องความสะดวกในการพกพา AH650 ใช้เทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือเฉพาะที่จะช่วยป้องกันข้อมูลที่เป็นความลับไม่ให้มีโอกาสรั่วไหลเมื่ออยู่ในมือผู้ประสงค์ร้ายได้

AH650 มาพร้อมกับเทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือเซนเซอร์แบบคาปาซิทีฟ ที่นอกจากจะช่วยเพิ่มความรวดเร็วและแม่นยำในการสแกนลายนิ้วมือแล้ว ยังไม่มีข้อจำกัดในทิศทางการสแกนนิ้ว ทำลายทุกข้อจำกัดเดิมที่เคยพบในตัวสแกนลายนิ้วมือทั่วไป ทั้งในแง่ความปลอดภัย และในแง่ความสะดวกสบาย และยังช่วยลดปัญหาที่ต้องคอยจำพาสเวิร์ดยาว เพียงวางนิ้วลงบนเซนเซอร์ ก็จะสามารถปลดล็อคส่วนข้อมูลที่ถูกเข้ารหัสไว้ได้อย่างง่ายดาย

AH650 ยังมาพร้อมกับซอฟท์แวร์จัดการลายนิ้วมือ ที่สามารถจดจำลายนิ้วมือได้มากถึง 10 ชุด โดย AH650 จะมีการแบ่งพื้นที่บนไดร์ฟเป็นสองส่วนคือส่วนที่เป็นสาธารณะที่สามารถเข้าถึงได้โดยไม่ต้องสแกนนิ้ว และส่วนที่เป็นส่วนเข้ารหัสที่ต้องทำการสแกนลายนิ้วมือเพื่อเข้าใช้ ในส่วนการเข้ารหัส จำเป็นต้องใช้งานตัวตรวจจับลายนิ้วมือที่เป็นระบบ plug and play ซึ่งสามารถใช้งานได้สะดว

ดีไซน์ที่ใช้งานได้สะดวก พร้อมทั้งความแม่นยำในการสแกนลายนิ้วมือ
เพื่อบ่งบอกถึงความเป็นมืออาชีพในตัวผู้ใช้ โดยเฉพาะกลุ่มนักธุรกิจ Apacer ได้ออกแบบบริเวณตัวสแกนลายนิ้วมือให้มีอัตราส่วนเหมือนกับลวดลายของเครื่องเพชร เป็นรูปมงกุฎ (ลูกศรแปดรูปสมมาตรกัน) และรูปหัวใจแปดวงสมมาตรกัน ที่จะช่วยนำนิ้วสัมผัสไปสู่บริเวณที่เป็นเซนเซอร์ได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องเหลือบมอง ทำให้ง่ายในการใช้งานในทุกสถานการณ์ และยังมีดีไซน์ที่รับกับการจับถือ ไม่ลื่นหลุดมือได้ง่าย ทำให้หยิบใช้งานได้สะดวก

ความเร็วสูง โอนถ่ายไฟล์ขนาดใหญ่ได้อย่างรวดเร็ว
ด้วยความเป็นแฟลชไดร์ฟที่เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าธุรกิจ AH650 มาพร้อมกับสีทอง และสีเงิน มีขนาดให้เลือกตั้งแต่ 32 GB และ 64GB และใช้อินเตอร์เฟซ USB3.0 ที่ทำให้ได้ความเร็วในการอ่านสูงถึง 130MB/s สำหรับการโอนถ่ายไฟล์ขนาดใหญ่โดยเฉพาะ เพื่อผู้ใช้ที่ต้องการความปลอดภัยของข้อมูลสูงสุด ตลอดจนยังคงความเร็วในการโอนถ่ายช้อมูล AH650 เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดเพื่อความต้องการสำหรับอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลพกพาที่ต้องการความปลอดภัย และประสิทธิภาพที่ดีที่สุด

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่