หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 2 กุมภาพันธ์ 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำนวัตกรรมหูฟังคุณภาพของเมืองไทย เดินหน้ารุกตลาด หูฟังปี 2559 เต็มสูบ ด้วยการประเดิมส่งผลิตภัณฑ์หูฟังบลูทูธสุดล้ำรุ่นใหม่ล่าสุด “Jabra Halo Fusion” (จาบร้า เฮโล ฟิวชัน) ลุยตลาด โดย “Jabra Halo Fusion” (จาบร้า เฮโล ฟิวชัน) เป็น หูฟังบลูทูธที่ได้รับการพัฒนาเพื่อผสมผสานการใช้งานระหว่างคุยโทรศัพท์และการดูหนังฟังเพลงให้สะดวกสูงสุด โดดเด่นด้วยดีไซน์ใหม่ที่สวมใส่สบายกว่าเดิมในแบบคล้องคอพร้อมหูฟังแบบ in-ear เพื่อให้สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้สมาร์ทโฟนในยุคปัจจุบันได้มากยิ่งขึ้น ทั้งยังมีน้ำหนักเบาเพียง 21 กรัม พกพาง่าย ไม่เกะกะ และที่สำคัญยังสามารถใส่หูฟังเพียงหูเดียวหรือสองหูก็สะดวก ได้ประสิทธิภาพในการสนทนาและการฟังเพลงสุดยอดเยี่ยม

นอกจากจุดเด่นในเรื่องของดีไซน์ที่สามารถพกพาสะดวกแล้ว “Jabra Halo Fusion” (จาบร้า เฮโล ฟิวชัน) ยังมาพร้อมฟังก์ชั่นที่ครบครันซึ่งเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพทั้งการสนทนาโทรศัพท์และการฟังเพลง ที่ทำให้คุณสามารถควบคุมการทำงานของเพลงได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะสั่งหยุดเพลง เล่นเพลง หรือการเปลี่ยนเพลงก็สามารถสั่งงานผ่านหูฟังได้ในทันทีเพียงสัมผัสเดียว แถมยังรองรับการใช้งานโทรศัพท์และฟังเพลงได้นานถึง 6.5 ชั่วโมง และตัวหูฟังยังเก็บเสียงได้ดี ทำให้ไม่ถูกรบกวนจากสภาพแวดล้อมภายนอกที่จะทำลายบรรยากาศในการฟังเพลงของคุณ

พบกับประสบการณ์ใช้งานหูฟังบลูทูธสุดล้ำที่ตอบโจทย์ผู้ใช้สมาร์ทโฟนได้มากยิ่งขึ้นกับ “Jabra Halo Fusion” (จาบร้า เฮโล ฟิวชัน) ได้แล้ววันนี้ในราคา 2,190 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ Jay Mart, iStudio, Power Buy, Power Mall, King Power และ www.lazada.co.th/rtb-technology หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่