แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 3 กุมภาพันธ์ 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย สินค้าไอที แบรนด์ดังระดับโลก พร้อมเสนอจอภาพ BenQ รุ่น XR3501 สุดยอดจอ Curve แบบ Gaming ที่รองรับการเล่นเกมจนถึงขีดสุดด้วยระดับ 144Hz ที่ให้ภาพคมชัดสมจริง และลื่นไหลมากที่สุด เหมาะสำหรับนักเล่นเกม และผู้ที่ต้องการใช้งานด้านความบันเทิงอย่างแท้จริง

BenQ XR3501 เป็นจอภาพขนาด 35นิ้ว แบบ Curve ที่มีความโค้งถึง 2000R ที่ช่วยให้ภาพที่ได้สมจริง มีมิติลึกล้ำ มากกว่าจอภาพทั่วไป ด้วยความละเอียด 2560x1080pixel อัตราส่วน 21:9 และด้วย Refresh Rate ที่ 144Hz ที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับนักเล่นเกม ที่ช่วยให้ภาพที่ได้ลื่นไหล ไร้สะดุด จนทำให้ผู้เล่นสามารถที่จะเห็นภาพที่รวดเร็วกว่าคู่แข่งที่ใช้จอภาพแบบธรรมดาอย่างชัดเจน ด้วยความโค้งของหน้าจอโค้งภาพที่ได้จะภาพที่ดีที่สุดในตำแหน่งที่คุณนั่งอยู่ แทนที่จะกระจายไปรอบๆ เหมือนกับทีวีจอแบนโดยทั่วไป ซึ่งทำให้ผู้ใช้ได้รับความคมชัดเกือบสองเท่าเมื่อเทียบกับจอทั่วๆ ไป

จอภาพรุ่น XR3501 มาพร้อมการปรับแต่งสีดำด้วย eQualizer เป็นคุณสมบัติที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะ ซึ่งตรงกับความต้องการของเหล่าคอเกม ทั้งการควบคุมและการมองเห็นได้ชัดเจน ด้วยการออกแบบด้วยเทคโนโลยีการปรับแต่งสี สีดำ และสีสว่าง โดยปราศจากการเกิดเงาสะท้อนหรือไม่ชัดเจน ทำให้คอเกมทั้งหลายได้เห็นรายละเอียดต่างๆ ในเกมมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีอัตราการตอบสนองที่รวดเร็วของจอทำให้การเล่นเกมทำได้ดียิ่งขึ้น

สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถที่จะหาซื้อได้แล้ววันนี้ ในราคาเพียง 29,900 บาท เท่านั้น ก็สามารถที่จะสามารถเป็นเจ้าของจอภาพสุดเทพ ได้ทันที ทั้งนี้ สามารถติดตามข่าวสารโปรโมชั่น รายละเอียดสินค้า และสอบถามปัญหาต่างๆ ได้ที่ www.ascenti.co.th หรือ www.facebook.com/Ascenti.Resources

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่