กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 3 กุมภาพันธ์ 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

นับว่ารวดเร็วเลยทีเดียวสำหรับการวางจำหน่ายแว่นตา VR ของ Apple อย่างเป็นทางการ หลังจากไม่กี่สัปดาห์ก่อนหน้านี้ทาง Tim Cook ซีอีโอคนดังของ Apple เพิ่งจะออกมาเผยเป็นนัยๆ ว่า ผู้ใช้งานค่ายผลไม้ เตรียมที่จะได้เห็นแว่นตา VR ที่สามารถใช้งานร่วมกับ iPhone ออกวางจำหน่ายอย่างแน่นอน และล่าสุด Apple ก็ได้วางจำหน่ายเรียบร้อยแล้ว

โดยแว่นตา VR (Virtual Reality) ที่ทาง Apple เริ่มนำมาวางจำหน่ายนั้นมีชื่อว่า View Master Virtual Reality ซึ่งเป็นแว่นตาที่ส่งมาเน้นกลุ่มผู้ใช้งานเป็นวัยเด็ก ในการใช้ศึกษาหาข้อมูลสำหรับการศึกษาโดยเฉพาะ สำหรับหลักการการทำงานและแสดงผลนั้น จะเหมือนกับแว่นตา Cardboard project ที่เป็นแว่นตา VR สร้างจากกระดาษของ Google โดยจะแสดงผลในรูปแบบ 3D ในมุมมอง 360 องศา ที่จะช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับชมคอนเทนท์ต่างๆ บน iPhone ให้กับผู้ใช้งานมากขึ้น

พร้อมทั้งยังสามารถใช้งานควบคู่กับแอพพลิเคชั่น View Master Space (เสียเงินดาวน์โหลดสำหรับเวอร์ชั่นตัวเต็ม) เพื่อใช้ในการศึกษาระบบดาราศาสตร์และอวกาศได้ด้วย สำหรับแว่นตา VR ที่วางจำหน่ายใน Apple Store Online ที่สหรัฐฯ นั้น มีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 29.95$ หรือประมาณ 1,xxx บาท ซึ่งรองรับการทำงานร่วมกับ iPhone 5 ขึ้นไป สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี้ (คลิก)

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่