สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 4 กุมภาพันธ์ 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

แซดทีอี (ZTE) ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนและระบบโทรคมนาคมชั้นนำระดับโลกเดินหน้าบุกตลาดสมาร์ทโฟนของไทยเล็งติด 1 ใน 5 ผู้นำด้านสมาร์ทโฟนในไทยก่อนปลายปี 2559 ดึงจุดขายตามเทรนด์ความนิยมด้านสีและดีไซน์ ดันสมาร์ทโฟนรุ่น BLADE S7 อย่างสีดำ ขาว และทอง เพื่อเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้า โดยก่อนหน้านี้ทาง ZTE ได้นำรุ่น BLADE S7 สีเขียวนีออนเพื่อทดลองตลาดมาก่อนหน้านี้และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจนต้องนำคอลเลคชั่นนี้เข้ามาให้เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ที่กำลังเล็งมือถือเครื่องใหม่ กับ ZTE blade S7 สีใหม่ สีดำ ขาว และทอง ที่มาพร้อมประสิทธิภาพกับ Octa Core 1.5GHz พร้อมด้วยกล้อง/หลัง ขนาด 13 MP คุณภาพสูง และดีไซน์ที่ดูพรีเมี่ยม ขนาดหน้าจอใหญ่ถึง 5 นิ้ว

หลังจากทำตลาดที่ยุโรปและอเมริกามาอย่างยาวนานกว่า 17 ปี และมีชื่อเสียงจนเป็นที่ยอมรับในกว่า 160ประเทศทั่วโลกและมีผู้ใช้ในปัจจุบันสูงถึง 60 ล้านเครื่อง วันนี้ ZTE หันมาทำการตลาดในแถบเอเชียเพราะแนวโน้มการเจริญเติบโตทางเทคโนโลยีและพฤติกรรมผู้บริโภคที่หันมาใช้สมาร์ทโฟนมากขึ้นในสังคมออนไลน์ทำให้ตลาดในภูมิภาคเอเชียเป็นสมรภูมิเทคโนโลยีที่ดุเดือดและได้รับความสนใจจากเจ้าตลาดจากหลากหลายค่าย

มิสเตอร์เจเรมี จ้าว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค แซดทีอี คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า “ZTE เป็นหนึ่งในผู้นำระดับโลกในอุตสาหกรรมการผลิตโทรศัพท์มือถือ โดยนำเสนออุปกรณ์สื่อสารประเภท mobile device ครบครัน ได้แก่ โทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต บรอดแบนด์โมเด็ม รวมทั้งอุปกรณ์ในกลุ่ม hotspot และ family desktop integration terminal สำหรับการมาบุกตลาดสมาร์ทโฟนของไทยครั้งนี้ ZTE มีความมั่นใจค่อนข้างมากเนื่องจากในรอบปีที่ผ่านมา หลังจาก ZTE ปล่อยสินค้าเข้าสู่ตลาดเพียง 3 เดือนก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดี โดยมียอดส่งสินค้ากว่า 900,000 เครื่อง

“โดยในปี 2020 เรามีเป้าหมายที่จะติด1 ใน 3 เจ้าตลาดสมาร์ทโฟนระดับโลกผ่านกลยุทธ์ทางการตลาดออฟไลน์และออนไลน์ที่จะเข้าถึงและเข้าใจในแต่ละประเทศก็มีความแตกต่างกัน สำหรับในประเทศไทย เรามองว่าการเข้ามาของสมาร์ทโฟนรุ่น BLADE S7 อย่างสีดำ ขาว และทอง จะเป็นการปูทางให้กับผู้ที่ไม่เคยรู้จัก ZTE ได้สัมผัสถึงเทคโนโลยีของ ZTE ที่สากลให้การยอมรับ” มิสเตอร์เจเรมี จ้าว กล่าวเสริม

ในประเทศไทย ZTE มุ่งมั่นที่จะเจาะกลุ่มตลาดแอนดรอยด์เป็นหลัก ซึ่งตลาดนี้มีอัตราการเจริญเติบโตในปี 2015 สูงถึง 2000% หรือ 20 เท่าตัว สำหรับ ZTE เองได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าในไทยไม่น้อย สำหรับผู้ที่อยากทดลองเทคโนโลยีสมาร์ทโฟนของ ZTE สามารถเยี่ยมชมได้ภายในงาน Thailand Mobile Expo 2016 ที่จะจัดขึ้นในช่วงเทศกาลตรุษจีนและวาเลนไทน์ ณ Meeting room 3 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ระหว่างวันที่ 11-14กุมภาพันธ์ 2559

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่