เกมส์มือถือ (Mobile Game)  |   วันที่ : 10 กุมภาพันธ์ 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

หลังจากปล่อยทีเซอร์ออกมาเมื่อเดือนธันวาคม ล่าสุด Square Enix ก็ได้ฤกษ์เปิดตัว Final Fantasy IX เกมส์แนว RPG ตระกูล Final Fantasy อีกภาคหนึ่งที่ได้รับความนิยมอย่างสูงและยังตราตรึงอยู่ในใจเกมเมอร์ที่เคยเล่นเครื่องเกม PlayStation อยู่เสมอมา โดยคราวนี้ Final Fantasy IX ถูกพอร์ตมาเป็นเวอร์ชั่น Android และ iOS พร้อมเล่นบนสมาร์ทโฟนแล้ว

Square Enix ได้ปรับเปลี่ยนกราฟิกให้มีความละเอียดสูงขึ้น รวมถึงเพิ่มโหมดบันทึกเกมส์อัตโนมัติ โหมดดำเนินเรื่องด้วยความเร็วสูงและอื่นๆ อีกมากมาย

เรื่องราวใน Final Fantasy IX ยังคงเหมือนกับเวอร์ชั่น Playstation โดยพระเอกของเรื่อง Zidane และคณะละครจาก Tantalus ได้ลักพาตัวเจ้าหญิง Garnet รัชทายาทของอาณาจักร Alexandria แต่พวกเขาไม่ทราบว่าเจ้าหญิงเองมีประสงค์จะหลบหนีออกจากปราสาทอยู่แล้วเพราะรู้ถึงการเปลี่ยนแปลงขององค์ราชินี ประกอบกับสถานการณ์บ้านเมืองที่เริ่มผิดปกติ เจ้าหญิง Garnet และ หัวหน้าการ์ดส่วนตัว Steiner ได้เข้าร่วมกับ Zidane และพบกับเรื่องราวการผจญภัยที่ไม่น่าเชื่อ

Final Fantasy IX เวอร์ชั่น Android ต้องการพื้นที่เกมส์ประมาณ 4GB (การติดตั้งใช้พื้นที่ 8GB) โดยมีขนาดไฟล์ดาวน์โหลด 1.4GB สเปกขั้นต่ำต้องรัน Android 4.1 ขึ้นไป ส่วนเวอร์ชั่น iOS ต้องการพื้นที่ติดตั้ง 2GB สเปกขั้นต่ำต้องรัน iOS 7 ขึ้นไป (iPhone 5s / iPad 4 / iPad Air / iPad mini 2 / iPod touch gen 6) โดย Square Enix ลดราคาเกมส์ 20% เหลือประมาณ 600 บาท จนถึงวันที่ 21 กุมภาพันธ์ก่อนจะปรับเป็นราคาปกติ

ดาวน์โหลด Final Fantasy IX เวอร์ชั่น Android ได้ที่ Google Play

ดาวน์โหลด Final Fantasy IX เวอร์ชั่น iOS ได้ที่ App Store

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่