แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 11 กุมภาพันธ์ 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Samsung แนะนำ “Galaxy A (2016)” ดีไซน์หรู ใช้งานแอพพร้อมกันแบบไม่มีสะดุดได้สูงสุด 5 แอพ* ในหน้าจอเดียว พร้อมด้วย “เกียร์ วีอาร์” ที่จะมาเปิดประสบการณ์รับชมอันน่าตื่นตาตื่นใจแบบไม่เคยมีมาก่อน ขนทัพสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และอุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก ด้วยโปรโมชันและของสมนาคุณสุดพิเศษแบบจัดเต็มเพื่อลูกค้าซัมซุงโดยเฉพาะ ในงานไทยแลนด์ โมบายล์ เอ็กซ์โป 2016 ระหว่างวันที่ 11 – 14 กุมภาพันธ์นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ล่าสุดซัมซุงได้แนะนำสมาร์ทโฟนจากซีรีส์ Galaxy A เจเนอเรชั่นใหม่ ‘Samsung Galaxy A (2016)’ สมาร์ทโฟนระดับกลาง ดีไซน์หรู ใช้งานแอพพลิชันพร้อมกันแบบไม่มีสะดุดได้สูงสุด 5 แอพ* ในหน้าจอเดียว มีให้เลือก 2 รุ่น คือ กาแลคซี่ เอ 5 (2016) และ กาแลคซี่ เอ 7 (2016) ซึ่งแสดงให้ถึงความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างต่อเนื่อง โดยนำแรงบันดาลใจมาจากความต้องการของกลุ่มผู้บริโภคที่หลากหลายเป็นหลัก จากเจเนอเรชั่นเดิม ซัมซุงได้พัฒนารุ่นใหม่ขึ้นจนเป็นที่ต้องตาและโดนใจ เพื่อนำผู้บริโภคสู่จุดที่ลงตัวระหว่างประสิทธิภาพการทำงานและความมีสไตล์เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ ในชีวิตทุกๆ วัน โดยในงานครั้งนี้ กาแลคซี่ เอ (2016) จะเป็นดาวเด่นประจำบูธ ร่วมด้วยการเปิดประสบการณ์ใหม่กับ เกียร์ วีอาร์ ดีไวซ์ที่กำลังจะมาแรงในปีนี้ ซึ่งจะช่วยดึงดูดให้ผู้บริโภคเข้ามาเยี่ยมชมบูธซัมซุงอย่างคึกคัก เชื่อว่าจะมีผู้เยี่ยมชมที่บูธซัมซุงมากเช่นทุกๆ ครั้ง”

Samsung Galaxy A (2016) โดดเด่นด้วยดีไซน์หรู ระดับพรีเมียม ขอบเครื่องเมทัลสวยงาม ทนทานกว่าด้วยหน้าจอกระจก Gorilla Glass 4 ใช้งานแอพพลิชันพร้อมกันแบบไม่มีสะดุดได้สูงสุด 5 แอพ* ในหน้าจอเดียว กล้องถ่ายภาพที่ดียิ่งขึ้นให้ถ่ายภาพและวีดีโอที่สว่างและชัดสดใส ระบบชาร์จด่วน (Fast charging) ชาร์จแบตเตอรี่ได้เร็วทันใจ ระบบสแกนลายนิ้วมือสำหรับป้องกันข้อมูลสำคัญ และช่องเสียบ Micro SD card ให้เก็บข้อมูล รูป หนังหรือเพลงได้มากเท่าที่ต้องการ ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 5 (2016) จำหน่ายในราคา 13,900 บาท มี 4 สีให้เลือกคือทอง ขาว ดำและชมพู และ ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 7 (2016) จำหน่ายในราคา 15,900 บาท โดยมี 3 สีให้เลือกคือทอง ขาวและดำ ทั้ง 2 รุ่นมาพร้อมหน่วยความจำ 48 GB (ความจำตัวเครื่อง16 GB พร้อม Micro SD card ขนาด 32 GB) โดยสามารถเพิ่มหน่วยความจำ SD card ได้สูงสุดถึง 132 GB

Samsung Gear VR อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ เทรนด์ใหม่มาแรงแห่งปี เพื่อมอบประสบการณ์การรับชมเนื้อหาและสัมผัสประสบการณ์เสมือนจริงแห่งอนาคตที่มีความสวยงามและสมจริง เหมือนเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์ ให้การรับชมเนื้อหาที่ดีขึ้น สวมใส่สบายกว่าที่เคย สัมผัสโลกเสมือนจริงได้เต็มตา มากขึ้น พร้อมประสบการณ์แปลกใหม่ในอีกมุมมองที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน ให้สนุกสนานกับเนื้อหาต่างๆ ได้อย่างยอดเยี่ยมที่สุด ได้รับการออกแบบให้ใช้งานร่วมกับกาแลคซี่ โน้ต 5, กาแลคซี่ เอส 6 เอดจ์ พลัส, กาแลคซี่ เอส 6 เอดจ์และกาแลคซี่ เอส 6 สามารถดาวน์โหลดเนื้อหา รายการหรือเกมต่างๆ ได้จาก “โอคูลัสสโตร์”

สำหรับงานโมบายล์ เอ็กซ์โป ครั้งนี้ ทั้งสมาร์ทโฟน แท็บเล็ตและอุปกรณ์อัจฉริยะส่วมใส่ได้จากซัมซุงมาพร้อมโปรโมชันแบบจัดเต็มเพื่อมอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อซัมซุง กาแลคซี่ ภายในงานเหมือนเช่นเคย อาทิ

นอกจากนี้ผู้ซื้อซัมซุง กาแลคซี่ ภายในงาน ยังได้รับของสมนาคุณอีกมากมาย อาทิ กระเป๋าล้อลากขนาด 20 นิ้ว กระเป๋าสะพายผ้าแคนวาสสุดฮิป ฟิล์มกันรอยหน้าจอ และหมอนรองคอ นอกจากนี้ ในบูธซัมซุงยังมีบริการแนะนำการใช้งานได้จาก Galaxy Master หรือผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์ซัมซุงแบบส่วนตัวอีกด้วย

“ซัมซุงยังคงเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้ทดลองและสัมผัสดีไวซ์ทุกรุ่นอย่างใกล้ชิด ทั้งสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตจากตระกูลกาแลคซี่ รวมทั้งอุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ เพื่อให้ผู้บริโภคได้ใช้เวลาในการทดลองผลิตภัณฑ์ ที่เป็นไฮไลท์ในครั้งนี้ก็คือโซนพิเศษที่ออกแบบขึ้นเพื่อให้ผู้เยี่ยมชมได้สัมผัสประสบการณ์สุดล้ำแห่งอนาคต เทรนด์การรับชมเนื้อหาที่กำลังมาแรงในปีนี้ กับเกียร์ วีอาร์ ไม่ว่าจะเป็น VR Theater ที่เปิดโอกาสให้เพลิดเพลินกับภาพยนตร์ที่สวยงามและสมจริงเหมือนกำลังเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์ที่กำลังเกิดขึ้น อาทิ สุดตื่นเต้น เร้าใจบนรถไฟเหาะ สยองขวัญชวนขนลุกกับบรรยากาศในบ้านผีสิง, 360◦ Experience สัมผัสประสบการณ์รับชมแบบ 360 องศาในมุมมองที่แปลกใหม่ อย่างการโต้คลื่นเล่นเซิร์ฟกลางทะเล ชมคอนเสิร์ตศิลปินในดวงใจอย่างใกล้ชิด รวมถึงกิจกรรมแอดแวนเจอร์สุดท้าทาย ปิดท้ายด้วย Game Zone สนุกสนานไปกับเกมต่างๆ

พร้อมรับประสบการณ์แปลกใหม่สุดตื่นเต้นอย่างที่ไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน พร้อมรับคำแนะนำจาก Galaxy Master ที่คอยตอบ ข้อซักถามต่างๆ ซัมซุงขอมอบโปรโมชันและของสมนาคุณแบบจัดเต็มเพื่อเป็นของขวัญเนื่องในช่วงเวลาแห่งความรัก ซัมซุงหวังว่าจะได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคเหมือนเช่นเคย” นายวิชัยกล่าวปิดท้าย

รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่