สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 5 มีนาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : หลังจากที่บทความก่อนเป็นการนำเสนอว่า "3 เหตุผลที่จะต้องยกให้ OPPO F1 เป็นสมาร์ทโฟนที่ครบเครื่อง เพราะไม่ได้มีดีแค่การถ่ายภาพ" คราวนี้เรามาดูหน่อยว่าจะเป็นอย่างไรเมื่อ OPPO F1 ทำให้เราสามารถเพลิดเพลินกับการถ่ายภาพมากขึ้นได้ทุกสถานที่ทุกช่วงเวลาที่น่าจดจำ โดยก็ต้องบอกว่าสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าว ยังมาพร้อมราคาและสเปกที่สมเหตุสมผลอีกด้วย ตามมาหาคำตอบกันได้เลยครับ!! 

เริ่มแรกก่อนเลย OPPO F1 มี UI นามว่า Color OS เวอร์ชั่น 2.1 ที่ช่วยให้การใช้งานสมาร์ทโฟนกลายเป็นเรื่องง่ายขึ้น

สำหรับระบบ Color OS ช่วยให้ผู้ใช้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานที่ไหลลื่น และตอบโจทย์ทุกจังหวะของชีวิตมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น UI ที่ออกแบบมาสวยงามตามคอนเซปต์แห่งสีสัน, ธีมที่มีให้เลือกอย่างหลากหลาย, แอพฯ พิเศษต่างๆ ในการจัดการสมาร์ทโฟนให้มีประสิทธิภาพ, ระบบ Gesture ทั้งแบบตอนล็อกหน้าจอและตอนอยู่หน้า Home รวมถึงระบบความปลอดภัยที่ช่วยคัดกรองพวกมัลแวร์ 

2. OPPO F1 มาพร้อมระบบเสียง Real Power Sound เสริมคุณภาพเสียงทั้งลำโพงและหูฟังในระดับความละเอียด HD

กล่าวคือถ้าหากใครที่ชื่นชอบการฟังเพลงผ่านหูฟัง ต้องไม่ควรพลาด เพราะตัวหูฟังที่มีมาให้ในกล่องดูเหมือนว่าจะทำงานได้อย่างลงตัวเมื่อร่วมกับเทคโนโลยีเสียงดังกล่าว โดยจะให้เสียงที่ใส และเสียงเบสที่หนักแน่น นอกจากนี้สามารถปรับแต่งอีควอไลเซอร์ได้ตามต้องการอีกด้วย

3. สเปกที่เร็วแรงตอบโจทย์ทุกกิจกรรม มาดูกันว่าเป็นอย่างไร...?

  • ขนาดตัวเครื่อง : 143.5 x 71 x 7.25 มม.
  • นํ้าหนัก : 134 กรัม
  • หน้าจอ : IPS-TFT ขนาดกว้าง 5 นิ้ว ความละเอียด HD
  • หน่วยประมวลผล : Qualcomm Snapdragon 616 CPU Octa-core
  • สถาปัตยกรรม : แบบ 64 บิต
  • RAM : 3GB
  • ROM : 16GB
  • MicroSD Card : สูงสุด 128GB
  • แบตเตอรี่ : 2,500 mAh

โดยจากสเปกสามารถบอกได้ว่า OPPO F1 เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ เพราะมีขนาดตัวเครื่องที่เหมาะสม รวมถึงนํ้าหนักเครื่องที่เบา และในส่วนของการประมวลผลก็รวดเร็วด้วย 8 แกนการประมวลผล ตอบสนองการทำงานกับ RAM 3GB สุดท้ายเพลิดเพลินไปกับการดาวน์โหลดแอพฯ หรือการถ่ายภาพได้อย่างสนุกสนาน สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Siamphone.com

4. โหมดกล้องที่หลากหลายไม่จำเจตอบสนองทุกรูปแบบด้วย OPPO F1 และเพิ่มเติมฟีเจอร์ Beautify 3.0

 

5. ราคา 8,990 บาท คุ้มค่าหรือไม่ สามารถตัดสินใจได้ด้วยตนเอง วันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศไทย

สุดท้าย OPPO F1 เป็นอีกหนึ่งสมาร์ทโฟนที่น่าสนใจเลย สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการบันทึกภาพ เพื่อเก็บเป็นความทรงจำที่แสนมีคุณค่า ก็เพราะภาพหนึ่งภาพ สามารถแทนคำพูดได้ล้านวาจา อีกทั้งด้านอื่นๆ ยังตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี อาทิ การทำงานที่ไหลลื่น, ระบบการเชื่อมต่อ 3G, 4G และก็รองรับสองซิมการ์ดกับ USB On-The-Go และใครที่รักการฟังรายการต่างๆ ตามสถานีวิทยุดีไวซ์ดังกล่าวมีฟังก์ชั่นนี้เหมือนกันครับนั่นคือ FM Radio

หมายเหตุ : คลิกอ่านรายละเอียดของสเปกเพิ่มเติมได้ที่ Siamphone.com 

** บทความเพื่อการโฆษณา **

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่