แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 21 กุมภาพันธ์ 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

[Advertorial] AIS ชวนคุณเปิดประสบการณ์ใหม่ ให้คุณท่องโลกความบันเทิงที่สนุกได้มากกว่ากับ Samsung Galaxy View บน 4G ADVANCED ที่เร็วที่สุดจากเอไอเอส อีกขั้นของการรับชมวิดีโอ บนแท็บเล็ตหน้าจอใหญ่ที่สุดถึง 18.4 นิ้ว ด้วยสุดยอดความคมชัด 1080p Full HD

Immersive Viewing Within Arm’s Reach การออกแบบที่ผสานเทคโนโลยีเข้ากับไลฟ์สไตล์ ให้คุณเปิดประสบการณ์ที่กว้างกว่า แต่สามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวกพร้อมปรับเปลี่ยนองศาให้เหมาะกับทุกการใช้งานได้อย่างลงตัว ตอบรับการใช้งานได้อย่างหลากหลายไม่ว่าจะเป็นการทำงานหรือเพื่อความบันเทิงได้ทุกที่ทุกเวลา

ลื่นไหลบนการใช้งานได้แบบ Multi Windows ให้คุณสามารถแบ่งหน้าจอเพื่อเปิดใช้งาน 2 แอพพลิเคชั่นได้ในคราวเดียวบนหน้าจอขนาดใหญ่ของ Galaxy View

ให้คุณได้แชร์ทุกความประทับใจกับเพื่อนและครอบครัวด้วย Family Square แอพพลิเคชั่นที่ให้คุณและคนพิเศษได้เชื่อมต่อทุกความทรงจำร่วมกัน ด้วยการแบ่งปันรูปภาพและข้อความสุดพิเศษ 

รองรับการเชื่อมต่อ LTE Advanced และอินเทอร์เน็ตไร้สาย พร้อมให้คุณเต็มที่ไปกับ AIS แอพพลิเคชั่น และ AIS Play ให้สามารถรับชมความบันเทิงที่คัดสรรจาก AIS 

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอส รับส่วนลด 4,000 บาท พร้อมแพ็กเกจเน็ต 4G เต็มสปีด จากราคาปกติ 23,900 บาท ลดเหลือ 19,900 บาท อีกทั้งรับสิทธิ์สมัครแพ็กเกจสุดคุ้ม! เล่นเน็ต 4G เต็มสปีด เพียงเดือนละ 399 บาท

  • ฟรี! พื้นที่เก็บไฟล์ 100 GB จาก AIS iCloud+
  • ฟรี! หนังดัง 4 เรื่อง/สัปดาห์และ SERIES BY DOONEE จาก AIS Play

เฉพาะลูกค้าที่ซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจ รับสิทธิ์ผ่อน 0% นาน 10 เดือน ที่เอไอเอส ช็อป, เทเลวิซ และตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่