หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 9 มีนาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เชื่อว่าหลายคนนั้นชื่นชอบที่จะฟังเพลงผ่านสมาร์ทโฟนกัน ไม่ว่าเราจะเดินทางไปไหน เพื่อเพิ่มความเพลิดเพลินและช่วยให้อารมณ์สุนทรีย์โดย Jabra HALO FUSION เป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์เสริมที่สามารถนำมาเพิ่มความไพเราะได้ ด้วยระบบเสียงที่ขึ้นชื่อของแบรนด์ อย่างไรก็ดีหูฟังดังกล่าวมาพร้อมระบบเชื่อมต่อบลูทูธที่ใช้งานได้นานต่อเนื่อง 6.5 ชั่วโมง

 

สำหรับ Jabra HALO FUSION จะมีลักษณะการใช้งานเป็นแบบคล้องคอ โดยตัวก้านมีนํ้าหนักเบา เพียง 21 กรัมเท่านั้น ทั้งก็ยังทำจากวัสดุที่ไม่ระคายเคืองต่อผิวหนัง ทำให้เมื่อสวมใส่เป็นเวลานานจะไม่รู้สึกรำคาญ เช่นเดียวกับ Eargels ที่มี 3 ขนาดให้เลือกสวมใส่ตามความเหมาะสมของสรีระ 

 

โดยวิธีการใช้งาน Jabra HALO FUSION ขั้นตอนแรกให้กดปุ่มที่อยู่บริเวณก้านด้านซ้ายค้างไว้ 2 - 3 วินาที จากนั้นเปิดบลูทูธที่สมาร์ทโฟนของเราและกดเชื่อมต่อ แต่ถ้าหากแบตเตอรี่หมดก็ให้นำสาย MicroUSB มาเสียบชาร์จเข้ากับพอร์ตที่อยู่ด้านขวามือ

 

อุปกรณ์ภายในกล่อง Jabra HALO FUSION มีรายละเอียดดังต่อไปนี้

  • Jabra HALO FUSION
  • คู่มือการใช้งาน
  • ใบรับประกัน

 

Jabra Halo Fusion (จาบร้า เฮโล ฟิวชัน) มีวางจำหน่ายนราคา 2,190 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ Jay Mart, iStudio, Power Buy, Power Mall, King Power หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่