กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 24 กุมภาพันธ์ 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Fujitsu เปิดตัวแพลตฟอร์มอินเทอร์แอ็กทีฟใหม่ล่าสุดสำหรับให้บริการแก่ผู้เชี่ยวชาญและพันธมิตรที่ได้รับการคัดสรรแล้ว ภายใต้ชื่อ “Fujitsu SELECT Connect” ที่มาพร้อมกับซอฟต์แวร์ด้านการบริหารจัดการลูกค้าสัมพันธ์ โดยแพลตฟอร์มใหม่นี้ช่วยให้จัดลำดับคู่ค้าที่ทุ่มเทได้มากขึ้น โปร่งใสขึ้น ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น

วีล่า ลิมโบส์ รองประธาน กลุ่มช่องทางธุรกิจ ฟูจิตสึ กล่าวว่า “ผลลัพธ์จากการลงทุนครั้งสำคัญนี้จะเป็นก้าวแรกสู่การปรับเปลี่ยนแผนงานด้านพันธมิตรในโครงการ SELECT Partner สู่โลกดิจิตอล และยังสร้างสรรค์นวัตกรรมและเครื่องมือเพื่อสร้างสัมพันธ์และประโยชน์มากมายที่จะช่วยเสริมพันธมิตรผ่านช่องทางธุรกิจให้เติบโตอย่างมีนัยยะไปพร้อมๆ กับการลดต้นทุนค่าใช้จ่ายในการขายลงได้"
ตัวอย่างเช่น พันธมิตรสามารถลงทะเบียนข้อเสนอของพวกเขาผ่านแพลตฟอร์มลูกค้าสัมพันธ์ที่ปกติพนักงานขายของฟูจิตสึเป็นผู้ใช้งานอยู่ได้โดยตรง สามารถติดตามสถานการณ์ร่วมกิจกรรมหรือข้อเสนอที่ลงทะเบียนไว้ และรับทราบข้อมูลทันทีที่สถานะของการลงทะเบียนได้รับการอนุมัติ ด้วยฟังก์ชันการลงทะเบียนข้อเสนอทางการขายนี้ ฟูจิตสึหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะช่วยสนับสนุนให้พันธมิตรสามารถสร้างโอกาสการขาย ยื่นข้อเสนอและปิดการขายกับลูกค้าได้มากกว่าเคย นอกจากนี้พันธมิตรยังได้ประโยชน์จากประมวลผลข้อเสนอใหม่ๆ ที่รวดเร็วขึ้น เนื่องจากเป็นชุดฐานข้อมูลเดียว และเชื่อมประสานอย่างแนบแน่นเข้ากับแพลตฟอร์มบริหารลูกค้าสัมพันธ์ ไปพร้อมกับกระบวนการที่เรียบง่ายและโปร่งใส เพื่อการดำเนินธุรกิจที่สะดวกมากยิ่งขึ้น

ประมาณร้อยละ 70 ของยอดขายทั้งหมดในผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นของฟูจิตสึเป็นยอดขายจากช่องทางพันธมิตรของบริษัทที่มีอยู่ทั่วโลก ทั้งผ่านการรับรองและสมาชิกลงทะเบียนในโครงการ SELECT Partner ซึ่งถือเป็นทีมขายเสริมตัวจริงของบริษัท และเป็นที่ยอมรับว่าโครงการ SELECT Partner คือโครงการคัดสรรพันธมิตรช่องทางขายที่ดีที่สุดโครงการหนึ่งที่สร้างมูลค่าเพิ่มให้กับพันธมิตรด้วยหลักการสำคัญ 3 ประการ คือ นวัตกรรมที่เชื่อถือได้ การให้การสนับสนุนเฉพาะรายและคำมั่นสัญญาที่จะเติบโตไปด้วยกัน สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.fujitsu.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่