สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 24 กุมภาพันธ์ 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Advertorial : หลังเปิดตัวครั้งแรกในโลกได้ไม่กี่วัน ก็มีกระแสตอบรับที่ดีอย่างท่วมท้นทั่วโลกรวมถึงในประเทศไทย สำหรับความเป็นที่สุดของสมาร์ทโฟนแห่งยุคของ “Samsung Galaxy S7 & Galaxy S7 edge” เพราะนอกจากจะเป็นสมาร์ทโฟนดีไซน์สวยที่สุด ผสานนวัตกรรมล้ำหน้าที่สุดในประวัติศาสตร์แล้ว ยังโดดเด่นด้วยคุณสมบัติที่อัดแน่น ไม่ว่าจะเป็น สุดยอดกล้อง ความสามารถ กันน้ำ กันฝุ่น พร้อมช่องใส่หน่วยความจำเสริมที่สามารถใส่ซิมการ์ดที่ 2 ได้ เรียกว่าได้ใจสาวกทั่วโลกแบบร้องว้าวกันถ้วนหน้า

ซัมซุง ไม่รอช้า ตอบรับกระแสความแรงของสมาร์ทโฟนรุ่นแฟลกชิปแห่งปี ด้วยการจัดงานเปิดประสบการณ์ ชวนสัมผัส “ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 7 และ กาแลคซี่ เอส 7 เอดจ์” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “แล้วคุณจะพบว่าสมาร์ทโฟนทำอะไรได้มากกว่าที่คุณคิด” ถือเป็นการเปิดโอกาสให้สาวกชาวไทยได้สัมผัสและได้ทดลองสุดยอดนวัตกรรมก่อนใคร โดยการลงทะเบียนผ่าน www.galaxyshowcase.com พิเศษสำหรับ 500 คน ณ ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียน สโตร์ ชั้น 3 ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ในวันที่ 27 – 28 กุมภาพันธ์นี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. วันละ 8 รอบ เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์อย่างใกล้ชิด

หากเป็นสาวกซัมซุง กาแลคซี่ ตัวจริง ห้ามพลาด ร่วมพิสูจน์ให้เห็นกับตาก่อนใคร ลงทะเบียนได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ www.galaxyshowcase.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่