แท็บเล็ต (Tablet)  |   วันที่ : 29 กุมภาพันธ์ 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เลอโนโว นำเสนอ Lenovo PHAB แฟบเล็ตที่มาพร้อมความสามารถครบครัน เพื่อตอบโจทย์ทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน ด้วยหน้าจอ HD ขนาด 6.98 นิ้ว ซึ่งจะมอบประสบการณ์ความบันเทิง ทั้งดูหนังและฟังเพลงที่มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น

Lenovo PHAB แฟบเล็ตดีไซน์พรีเมี่ยม ออกแบบมาเพื่อลูกค้าที่เน้นการใช้งานด้านความบันเทิง มาพร้อมกับหน้าจอขนาด 6.98 นิ้ว ซึ่งรองรับเนื้อหาแบบ HD ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพ, วีดิโอ, ภาพยนตร์ หรือเกม ซึ่งท่านจะสามารถสัมผัสประสบการณ์บันเทิงที่เหนือระดับด้วยพลังเสียงจาก Dolby ATMOS จะทำให้ท่านสามารถรับฟังเสียงได้รอบทิศทาง นอกจากนี้ Lenovo PHAB ยังมีไมโครโฟนแบบ 3 Mic Array ที่จะช่วยตัดเสียงรบกวนและรองรับพลังเสียงกว้างถึง 360 องศาอีกด้วย ด้วยระบบประมวลผล Qualcomm Snapdragon 410 Quad-core 1.2GHz ซึ่งปฏิบัติการบนระบบ Android 5.1 Lollipop และหน่วยความจำ 2GB LP-DDR3 ซึ่งรองรับหน่วยความจำเสริมแบบ Micro SD card สูงสุดถึง 64GB

Lenovo PHAB มาพร้อมฟีเจอร์สำหรับการใช้งานมือเดียว ที่รองรับการใช้งานสำหรับผู้ใช้ที่ถนัดทั้งมือซ้ายและมือขวา ผู้ใช้สามารถกดย้ำสองครั้งเพื่อเปิดหน้าจอ, กดค้างบนหน้าจอส่วนใดก็ได้เพื่อถ่ายภาพ, เขย่าเพื่อล็อค, สร้างแป้นพิมพ์สำหรับการพิมพ์มือเดียว และยังสามารถรับสายผ่านการสั่งด้วยเสียงอีกด้วย

ราคาและการจำหน่าย

Lenovo PHAB จัดจำหน่ายแล้วในราคา 7,990 บาท โดยมีสีสันให้เลือกถึง 3 สี ได้แก่ สีฟ้า, สีดำ และ สีขาว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-541-6999 หรือ www.lenovothailand.com สำหรับการอัพเดทข้อมูลข่าวสารและผลิตภัณฑ์ของเลอโนโว สามารถติดตามได้ที่เว็บไซต์ เลอโนโว ประเทศไทย website, RSS feeds หรือ Facebook และ Twitter

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่