กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 2 มีนาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เรียกว่ากลายเป็นเทรนด์ยอดฮิตไปเสียแล้ว สำหรับอุปกรณ์เสริมที่กำลังมาแรง ณ ตอนนี้อย่างแว่นตา VR หรือ Virtual Reality ที่ผู้ใช้งานต้องนำสมาร์ทโฟนมาสวมใส่ลงไปในแว่น เพื่อสัมผัสประสบการณ์การใช้งานที่แตกต่างออกไป โดยล่าสุดร้านขายอาหาร Fast Food ชื่อดัง McDonald สาขาประเทศสวีเดนได้จัดแคมเปญส่งเสริมการขายขึ้น เพื่อฉลองการครบรอบ 30 ปีของชุด Happy Meal กล่าวคือผู้ที่ซื้อชุดอาหารแห่งความสุขดังกล่าว ก็จะได้รับกล่องอาหารแต่ความพิเศษคือสามารถแปลงร่างเป็นแว่นตา VR ได้นั่นเองนอกจากนี้ก็ยังมีเกมสกีมาให้เล่นด้วยเช่นกันในมุมมอง 360 องศาเลยทีเดียว

โดยตัวเกมนั้นมีชื่อเรียกว่า Slope Stars ซึ่งตัวเกม แน่นอนว่าเราจะได้รับบทบาทเป็นนักสกี ที่กำลังเพลิดเพลินต่อการเล่นบนพื้นหิมะ แต่ความยากอยู่ตรงที่จะมีผู้เล่นคนอื่น รวมถึงสิ่งกีดขวางอื่นๆ คอยทำลายจังหวะของเราอยู่ดังนั้นเราคงต้องมีฝีมือเสียหน่อย เพราะมีนักสกีทีมชาติสวีเดนมารับรองความสนุกและความยากด้วย สามารถคลิกอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม http://www.happygoggles.se/en

สำหรับชุด Happy Meal ก็มีจำนวนจำกัดที่ 3,500 ชุด ใน 14 สาขาทั่วประเทศสวีเดนเท่านั้น โดยมีราคาวางจำหน่ายที่ $4.10 หรือประมาณ 145 บาท เริ่มจับจองเป็นเจ้าของได้ตั้งแต่วันที่ 5 - 12 เดือนมีนาคมเป็นต้นไป

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่