สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 3 มีนาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

เริ่มมีความชัดเจนมากขึ้นเรื่อยๆ สำหรับว่าที่สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในซีรีย์ "J" ของ Samsung โดยล่าสุดได้มีภาพตัวเครื่องหลุดออกมาให้ได้ชมกันอีกครั้ง

ภาพตัวเครื่องดังกล่าวหลุดมาจากเว็บไซต์ของ TENAA ซึ่งเป็นองค์กรที่ตรวจสอบและรับรองมาตรฐานอุปกรณ์ด้านการสื่อสารของประเทศจีน (คล้ายกับ กสทช.) ซึ่งจากภาพนั้นแสดงให้เห็นว่าตัวเครื่องของ Galaxy J7 และ J5 2016 มีดีไซน์ตัวเครื่องที่เหมือนกันทั้งคู่ และทั้งสองรุ่นจะมาพร้อมเทคโนโลยี Laser Auto Focus เหมือนกัน

   ภาพหลุด Samsung Galaxy J7 2016

ในขณะที่ทางด้านสเปกตัวเครื่องคาดว่า J7 2016 จะมาพร้อมหน้าจอแสดงผลขนาด 5.5 ความละเอียดระดับ FHD, CPU Octa-core Processor ความเร็ว 1.6GHz, RAM 3GB, ROM 16GB กล้องถ่ายรูปหลักความละเอียด 13 ล้านพิกเซล กล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ใช้เทคโนโลยี Laser Auto Focus รองรับการใช้งาน 3G/4G LTE แบตเตอรี่ขนาดความจุ 3300 mAh

  
ภาพหลุด Samsung Galaxy J5 2016

ส่วนทางด้าน J5 2016 ใช้หน้าจอขนาด 5.2 นิ้ว ความละเอียดระดับ HD, CPU Quad-core Processor ความเร็ว 1.2GHz, RAM 2GB, ROM 16GB ในขณะที่กล้องถ่ายรูปหลักความละเอียด 13 ล้านพิกเซล (Laser Auto Focus) และกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล ซึ่งทั้งสองรุ่นจะรันบน Android OS 5.1 Lollipop แทน 6.0 Marshmallow

อย่างไรก็ดีทั้งหมดนี้ยังคงเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น ส่วนจะจริงตามรายงานหรือไม่อย่างไรนั้น เราคงต้องติดตามกันอีกครั้งว่าสุดท้ายแล้วบทสรุปของซีรีย์ "J" รุ่นใหม่จาก Samsung จะออกมาเป็นอย่างไรกันแน่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่