หูฟังที่มีไมค์ในตัว (Headphone)  |   วันที่ : 27 มีนาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ถ้าหากกล่าวถึงแบรนด์ Audio Technica คงต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งผู้ผลิต ที่ได้ขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพเสียง และยอมรับกันในวงกว้างว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นจึงขอนำหูฟังแบบ Over Ear รุ่นใหม่ล่าสุด นามว่า "ATH-WS770IS" มาทดสอบกันหน่อยว่าเป็นอย่างไรเพราะหูฟังรุ่นนี้มาพร้อมกับไดร์ฟเวอร์ขนาด 53 มิลลิเมตร สามารถขับพลังเสียงได้ดังสูงสุดถึง 100dB ส่วนรายละเอียดอื่นๆ มีดังต่อไปนี้....?

 

สำหรับ Audio Technica ATH-WS770IS ได้ขึ้นชื่อว่ามาพร้อมพลังเสียงเบสที่กระชับหนักแน่น ครบถ้วนทุกทำนอง แต่ก็ยังไม่ละทิ้งรายละเอียดเสียงอื่นๆ โดยต้องบอกว่าเป็นหูฟังระดับคุณภาพที่ผู้รักเสียงเพลงต้องไม่ควรพลาดเลยทีเดียว อีกทั้งในส่วนของสายเป็นแบบแบนช่วยให้จัดเก็บง่าย ไม่พันกัน รวมถึงจุกเชื่อมต่อขนาด 3.5 มิลลิเมตร ก็ยังออกแบบให้มีความแข็งแกร่ง ทนทาน ในรูปแบบตัว L เพื่อที่จะได้ไม่เสียหายง่ายเวลาใช้งานเหมือนกับแจ็คหูฟังทั่วไป

 

 

นอกจากนี้ Audio Technica ATH-WS770IS ยังมีนํ้าหนักเบา เมื่อสวมใส่แล้วจะไม่รู้สึกว่ามากดทับศรีษะ จึงทำให้ไม่ปวดเมื่อย และก็ในส่วนของที่คาดบริเวณตรงกลางจะมีหนังที่ข้างในจะมีเหมือนฟองนํ้า ช่วยเพิ่มความนุ่มและความสะดวกสบาย

 

ลำดับต่อไปในส่วนของหูฟังทั้งสองข้าง ทำจากวัสดุคุณภาพอย่างอะลูมิเนียม ช่วยเพิ่มความแข็งแรงทนทาน ผสมผสานฟองนํ้าที่กั้นระหว่างใบหูเรากับหูฟัง ซึ่งเมื่อทดลองใช้ติดต่อกันต่อเนื่อง 4 ชั่วโมง ตอนทำงาน ก็ไม่มีอาการเจ็บใบหูแต่อย่างใดครับ 

 

 

สุดท้าย Audio Technica ATH-WS770IS มีปุ่มควบคุม โดยหน้าที่คือการรับสาย/ตัดสายสนทนา และควบคุมการเล่นเพลง โดยหากกดหนึ่งครั้งคือ การเล่น/หยุดเพลง, กด 2 ครั้งคือเล่นเพลงถัดไป, และกด 3 ครั้งคือการเล่นเพลงก่อนหน้านี้ และขอทิ้งท้ายว่าปุ่มควบคุมมีความนิ่ม กดง่าย ไม่แข็ง

สเปกเบื้องต้นของหูฟัง Audio Technica ATH-WS770IS มีดังต่อไปนี้

  • Driver : ขนาด 53 มิลลิเมตร
  • การตอบสนองย่านความถี่เสียง : 8 ถึง 29,000Hz
  • กำลังขับเสียงสูงสุด : 100dB/mW
  • อิมพีแดนซ์ : 38Ω
  • นํ้าหนัก : 265 กรัม
  • สายเคเบิ้ล : ยาวประมาณ 1.2 เมตร 

อุปกรณ์ภายในกล่องมีดังต่อไปนี้

  • หูฟัง Audio Technica ATH-WS770IS
  • คู่มือการใช้งาน

สำหรับ Audio Technica ATH-WS770IS โดยมีราคาอยู่ที่ 4,690 บาท พร้อมสองเฉดสี ได้แก่ Black Red และ Gun Metal สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.rtbtechnology.com/

หมายเหตุ : สามารถหาซื้อได้แล้วที่บูธ RTB ทุกสาขา

ขอขอบคุณบริษัท อาร์ ที บี เทคโนโลยี จำกัด

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่