อุปกรณ์เสริม (Accessory)  |   วันที่ : 7 มีนาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Xiaomi เปิดตัว Mi Power Bank Prime แบตเตอรี่สำรองรุ่นใหม่ล่าสุด มาพร้อมแบตเตอรี่ในตัวความจุ 10000mAh และพอร์ต USB Type-C รองรับการชาร์จแบตแบบเร็ว โดยแบตเตอรี่สำรองรุ่นนี้จะวางจำหน่ายในประเทศจีนเป็นที่แรกด้วยราคาเปิดตัว 149 หยวน (ประมาณ 810 บาท)

Mi Power Bank Prime มีขนาดความหนาเพียง 12.58 มิลลิเมตร ซึ่งถือว่าลดลงมากพอสมควรเมื่อเทียบกับ Mi Power Bank 10000mAh รุ่นปีที่แล้วที่มีความหนา 22 มิลลิเมตร

Mi Power Bank Prime รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว Fast Charge 18W แบบ 2 ทาง โดย Xiaomi เผยว่าแบตเตอรี่สำรองรุ่นล่าสุดสามารถชาร์จ Mi Note ได้เต็มความจุในเวลาน้อยกว่า 2 ชั่วโมง เมื่อเทียบกับแบตเตอรี่สำรองทั่วไปที่ต้องใช้เวลาในการชาร์จถึง 2 ชั่วโมงครึ่ง ส่วนการชาร์จแบตเตอรี่กลับคืนใช้เวลาเพียง 3.5 ชั่วโมงเท่านั้น ขณะที่แบตเตอรี่สำรองทั่วไป (ที่ความจุเท่ากัน) ใช้เวลาในการชาร์จแบตเตอรี่กลับคืนประมาณ 6 ชั่วโมง

Xiaomi เผยว่า Mi Power Bank Prime สามารถชาร์จ Mi Note ได้ 2.5 รอบ หรือสามารถชาร์จ iPhone 6 ได้ 4 รอบ หรือชาร์จ iPad mini ได้ 1.5 รอบ ที่การชาร์จเต็มความจุ 10000mAh โดยยังไม่มีข้อมูลว่าจะมีการนำมาจำหน่ายในประเทศอื่นๆ ด้วยหรือไม่

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่