แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 14 มีนาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท เอสเซนตี้ รีซอร์สเซส จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย สินค้าไอทีระดับโลก และ PLEXTOR ผู้ผลิต Solid State Drive แบรนด์ดังระดับโลก ร่วมจัดโปรโมชั่นพิเศษเอาใจแฟนๆ ต้อนรับงานแสดงสินค้าไอซีที COMMART CONNECT 2016 วันที่ 17 – 20 มีนาคม 2559 เวลา 10.00 น. - 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

PLEXTOR ผู้ผลิต Solid State Drive แบรนด์ดังระดับโลก จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ!! ให้กับท่านที่กำลังมองหา SSD อัพเกรดเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้ PC และ Notebook ด้วยเทคโนโลยี PlexTurbo ที่ควบคุมการทำงานของ RAM caching ให้มีการจัดเก็บข้อมูล อย่างเป็นระบบ ช่วยให้การทำงานได้อย่างรวดเร็ว เสถียร ทนทาน เพิ่มการป้องกันการเขียนข้อมูลที่ไม่จำเป็น และยังสามารถป้องกันการสูญเสียข้อมูลในกรณีที่ไฟฟ้าดับ ช่วยให้ผู้ใช้งานทำงานได้อย่างมั่นใจ และพิเศษสุดเพื่อต้อนรับเทศกาลงานแสดงสินค้าไอซีที COMMART CONNECT 2016 เมื่อซื้อ SSD PLEXTOR ทุกรุ่น ลุ้นรับโชค 2 ชั้น ดังนี้

โชคชั้นที่ 1 เมื่อซื้อ SSD PLEXTOR ทุกรุ่น ภายในงาน COMMART CONNECT 2016 นำใบเสร็จมาลุ้นจับของรางวัล Lucky draw ลุ้นรับเมาส์ Razer Abyssus 1800 dpi, Flash drive CHOICEE,หูฟัง Headset Cresyn ฟรี!! (1 ใบเสร็จ / 1 ครั้ง)

โชคชั้นที่ 2 ลุ้นรับทอง มูลค่า 1 สลึง จำนวน 2 รางวัล เมื่อซื้อ SSD PLEXTOR ทุกรุ่น ภายในงาน COMMART CONNECT 2016 นำใบเสร็จมาแลกบัตรลุ้นทอง พร้อมเขียน ชื่อ ที่อยู่ นำมาหย่อนลงกล่องจับรางวัลลุ้นรับทองฟรี!! โดยจะทำการจับรางวัล วันที่ 20 มี.ค. 2559

สำหรับใครที่กำลังหาซื้อ SSD ใช้งาน ห้ามพลาดโปรโมชั่นสุดเล้าใจจาก PLEXTOR สามารถหาซื้อได้ภายในงาน COMMART CONNECT 2016 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันที่ 17 – 20 มีนาคม 2559 เวลา 10.00 - 20.00 น. นี้

สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นสินค้า ได้ที่ www.ascenti.co.th หรือ www.facebook.com/Ascenti.Resources

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่