แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 16 มีนาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

IT CITY เปิดตลาดนัด ITCITY THE MARKET 2016 ยึดงานคอมมาร์ต ไทยเลนด์ คอนเน็ค 2016 ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 17 – 20 มีนาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 10.00 น.– 20.00 น.ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มไอที พร้อมเนรมิตพื้นที่จัดงานในแพลนนารีฮอลล์ เป็นตลาดนัดสไตล์ตู้คอนเทนเนอร์ (IT CITY CONTAINER MARKET) นำสินค้าไอทีทุกชนิดทุกแบรนด์ มาลดกระหน่ำรับลมร้อน พร้อมโปรโมชั่นเด็ด ผ่อนจ่าย 0 เปอร์เซ็นต์ (กับธนาคารที่ร่วมรายการ)

IT CITY ได้จัดกิจกรรมในงานคอมมาร์ต ไทยแลนด์ คอนเน็ค 2016 ภายใต้คอนเซ็ปต์ IT CITY CONTAINER MARKET โดยจะเน้นบรรยาการสนุกๆ แบบ chic chic บนพื้นที่ ๆ ใหญ่ที่สุดในห้องแพลนนารีฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ซึ่งจะจัดรูปแบบให้เป็นตลาดนัดตู้คอนเทนเนอร์ และจัดแบ่งเป็นโซนสินค้าไอทีให้หลากหลายรูปแบบ และรวบรวมสินค้าไอทีทุกแบรนด์สินค้าดัง ไม่ว่าจะเป็นโน้ตบุ๊ก สมาร์ทโฟน แอลอีดี ในราคาพิเศษแบบสุด ๆ จุดเด่นของไอทีซิตี้ในการเข้าร่วมงานในครั้งนี้ แฟน ๆ ไอทีซิตี้ จะพบกับกิจกรรมนาทีทองในราคา 50 เปอร์เซ็นต์

นอกจากนี้ไอทีซิตี้ ยังจับสินค้ามาจัดรายการลดราคาพิเศษแบบสุด ๆ ที่ลดไปเลย 50 เปอร์เซ็นต์ อาทิ สินค้ายกเซ็ทแบรนด์ซัมซุง ประกอบด้วย สมาร์ทโฟน Sumsung Galaxy S6 Edge Plus , Samsung Galaxy Tab 2 , LED มอนิเตอร์ซัมซุง 32 นิ้ว, Smart TV จอโค้ง ขนาด 65 นิ้ว, ซัมซุง เลเซอร์ พรินท์เตอร์ออลอินวัน พร้อมหมึกพิมพ์ นำมาลดราคาสินค้าทั้งหมดเหลือเพียง 134,975 บาท และสินค้าอื่นๆ อีกหลายรายการ สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าไอที จากไอที ซิตี้ สูงที่สุดในแต่ละรอบยังมีสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัล Top Spender อีกด้วยนะค้าบบบ

นอกจากนี้สำหรับแฟนไอที ที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟน ไอที ซิตี้ นำมาลดราคาแบบสุด ๆ เมื่อซื้อสมาร์ทโฟนทุกรุ่น ทุกยี่ห้อรับประกันนาน 24 เดือน (**สอบถามรายละเอียด ณ จุดขาย**) และพบกับการประกวด ITCITY EXTREME MC AWARDS COMMART CONNECT 2016 กับพริตตี้แต่งตัว SEXY น่ารัก เป็นแม่ค้าสาวตลาดนัด ที่น่ารักที่สุด ได้แล้ว ที่ตลาดนัดไอที มาเก็ต ITCITY THE MARKET 2016 ในงานคอมมาร์ต ไทยแลนด์ คอนเน็ค 2016 วันที่ 17 – 20 มีนาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 10.00 น.– 20.00 น.ณ แพลนนารีฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

สอบถามรายละเอียดได้ที่ไอที ซิตี้ คอลล์เซ็นเตอร์ โทรศัพท์ 0-2656-5030 หรือคลิกเข้าไปที่ www.facebook.com/itcitycare

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่