แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 17 มีนาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

จัดแรงหวังปลุกตลาดไอซีทีตั้งแต่ต้นปี บมจ.เออาร์ไอพี ผู้จัดงานคอมมาร์ต จุดพลุเปิดงาน COMMART CONNECT 2016 จับกระแสเทรนด์ “Connected Life” มาเป็นไฮไลท์เพียบทั้งแจก Gift Voucher 500 บาท เร่งการซื้อในงาน โชว์นวัตกรรม Connected Car พร้อมแบรนด์ไอซีทีอัดแคมเปญจัดแรงไฮไลท์และโปรโมชั่น ชิงรางวัลเอาใจขาช้อปและเจน C งาน COMMART CONNECT 2016 (คอมมาร์ต คอนเนค 2016) จะจัดขึ้นในวันที่ 17 – 20 มีนาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.commartthailand.com 

นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการธุรกิจสื่อไอทีและดิจิทัล บมจ.เออาร์ไอพี ได้กล่าวในวันเปิดงาน COMMART CONNECT 2016 ว่า “ จากการที่คอมมาร์ตประกาศว่า “Connected Life” จะเป็นเทรนด์แห่งปี 2016 ซึ่งเป็นผลดีอันเกิดจาก 4G ที่เปิดใช้งานได้จริง ภาพของเทรนด์ดังกล่าวจะชัดเจนมากในงานครั้งนี้ ถือเป็นการจุดพลุปลุกวงการไอซีทีของบ้านเราให้คึกคักตั้งแต่ต้นปี เราได้นำเทรนด์นี้มาพัฒนาต่อ เป็นแนวทางในการคิดรูปแบบการจัดงาน COMMART CONNECT 2016 โดยพยายามจับพฤติกรรมการใช้ชีวิตของคนเจน C ที่มีการบริโภคหรือใช้งานผลิตภัณฑ์ บริการไอซีที อินเทอร์เน็ต ตลอดเวลา มาสร้างสรรค์ให้เป็นกิจกรรม การแสดงนวัตกรรมใหม่ที่น่าสนใจมากยิ่งขึ้น ให้มีสีสันที่ครบครันทั้งการโชว์นวัตกรรม โปรโมชั่นกระตุ้นการช้อป ไปจนถึงการให้ความรู้คือ Free Workshop ที่จัดมาแบบเต็มที่ ขอเรียกแบบสนุกๆ ว่า งานครั้งนี้คุณจะพบกับ 5 WOW! คือมาแล้วจะต้องร้องว้าว! คือ

  • WOW! 1 : Connected Car สุดยอดนวัตกรรมยานยนต์ ที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ซึ่งเป็นการโชว์ Android Auto ครั้งแรกในเมืองไทย มีรถหรูในฝัน BMW i8 สุดไฮเทคด้วยเทคโนโลยี iDrive มาให้ชม และรถรุ่นใหม่ Toyota New Fortuner ติดเครื่องเสียงไฮเอนด์ รวมถึงรถสุดแนวที่เชื่อมต่อ Apple CarPlay อื่นๆ มาให้สัมผัสลองเล่นแบบใกล้ชิด จากบริษัท ซาวด์อัพ จำกัด ร่วมกับบริษัท ไพโอเนียร์ ประเทศไทย จำกัด
  • WOW! 2 : iPad Pro ที่สาวกรอคอย มาพร้อมกับ Apple Pencil และ Smart Keyboard ซึ่งเราจัดโอกาสพิเศษมากๆ มาให้ คือวันนี้จะมีศิลปินรับเชิญ คุณวีระพันธ์ ผลธรรมา มานั่งสเก็ตช์ภาพผู้สื่อข่าว ด้วย iPad Pro เพื่อพิสูจน์ความเทพของ Apple Pencil ให้เห็นแบบใกล้ชิดกันเลยทีเดียว
  • WOW! 3 : HP Z Display จอโค้ง ระดับ Ultra Wide Curved ที่มีเครื่องเดียวในไทย นำเข้ามาให้ได้ชมเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่งานคอมมาร์ต
  • WOW! 4 : 9DVR ล้ำสุดกับเครื่องเล่น 9 มิติ ที่เป็นเครื่องเล่นเสมือนจริง เครื่องเดียวในไทยที่บูธ JIB
  • WOW! 5 : แค่ลงทะเบียนเข้างาน ลุ้นรับ Gift Voucher 500 บาท ใช้แทนเงินสดในบูธที่ร่วมรายการได้ทันที”

นายพรชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า “นอกจากนี้พันธมิตรแบรนด์ไอซีทีที่ร่วมงานก็จัดหนักแบบไม่มีใครยอมใคร อาทิ ทัพโน้ตบุ๊กตระกูล XPS จาก Dell สุดล้ำด้วยเทคโนโลยี Intel Realsense ที่ทาง Dell บอกว่าเป็น The Best of Innovative Technology, ช้อปสินค้า APPLE ลดสูงสุดถึง 70% ที่บูธ SPVi, Lenovo Drives Your Dream แจกรถเบนซ์สุดหรู มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท และรางวัลสุดชิคอื่นๆอีกมากมาย อาทิ IT CITY CONTAINER MARKET สินค้านาทีทอง ลด 50% และซื้อสมาร์ทโฟน รับประกันนานถึง 24 เดือน, I’m Advice Imagination Beyond ที่ทาง Advice เนรมิตรพื้นที่ 400 ตรม. เป็นพื้นที่ช้อปสุดจินตนาการ ขนทัพสินค้ากว่า 10,000 รายการ มาลดกระหน่ำสูงสุด 80%, MSI ฉลองครบรอบ 30 ปี จัดใหญ่ลดแรง 50%, ASUS มาทั้งทัพโน้ตบุ๊ก สมาร์ทโฟน ทั้งลด ทั้งแจก, Speed Computer ขนทัพสินค้าไอทีและ Accessories ลดกระหน่ำมากมาย และกิจกรรมพิเศษชิงรางวัล อาทิ แชะนางฟ้า คว้ารางวัล ถ่ายภาพคนสวยในงานชิงรางวัล, BIG BONUS ช้อป 3,000 ลุ้นชิงทองและ COMTODAY ประกวดคำพูดใน LINE Sticker ลุ้นรางวัลในฝัน ส่วน Free Workshop ก็น่าสนใจมากมาย อาทิ Connected Life ชีวิตแบบนี้ดีจริงหรือ? และ Cybercrime รู้ก่อนโดนล้วง” นายพรชัย กล่าวปิดท้าย

ทั้งนี้ งาน “COMMART CONNECT 2016 (คอมมาร์ต คอนเนค 2016)” จะจัดขึ้นในวันที่ 17 – 20 มีนาคม 2559 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ติดตามโปรโมชั่นหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.commartthailand.com

งาน “COMMART CONNECT 2016 (คอมมาร์ต คอนเนค 2016)” จัดโดย เออาร์ไอพี ในครั้งนี้ ได้รับการตอบรับจากพันธมิตรธุรกิจเข้าร่วมแสดงเทคโนโลยีภายในงานคับคั่ง อาทิ Epson, Dell, Lenovo, Asus, MSI, HP, Intel, Advice, J.I.B, IT City, SPVi, Speed Computer, Hollywood HD และ SVOA

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

วันที่ : 17 มีนาคม 2559

มือถือออกใหม่