กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 22 มีนาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

Apple เริ่มปล่อยอัพเดท iOS เวอร์ชั่น 9.3 แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยใน iOS เวอร์ชั่นล่าสุดมาพร้อมกับการปรับปรุงแอพพลิเคชั่นต่างๆ และการเสริมฟีเจอร์ให้กับ CarPlay แนะนำแอพเพื่อสุขภาพใหม่ๆ รวมถึงฟีเจอร์ใหม่อย่าง Night Shift ซึ่งจะช่วยลดแสงสีฟ้าบนหน้าจอขณะใช้งานกลางคืนโดยปรับแสงจอภาพให้เป็นโทนอุ่นขึ้นอัตโนมัติซึ่งช่วยให้การนอนหลับดีขึ้น

อีกฟีเจอร์ใหม่ที่มาพร้อมกับ iOS 9.3 คือการเพิ่มระบบรักษาความปลอดภัยข้อมูลส่วนตัวในแอพ Note ด้วยการใช้รหัสผ่านหรือลายนิ้วมือและสามารถจัดเรียงโน้ตตามวันที่สร้าง วันที่แก้ไข หรือตามลำดับตัวอักษรได้

สำหรับผู้ใช้งาน iPhone 6S หรือ iPhone 6S Plus ฟีเจอร์ 3D Touch จะรองรับการทำงานร่วมกับแอพพื้นฐานอย่าง Weather, Settings, Compass, Health, Stocks และ Store ส่วนการปรับปรุงฟีเจอร์ของ CarPlay ใน iOS 9.3 จะเพิ่มฟังก์ชั่นเพลงในหมวด "ใหม่" และ "สำหรับคุณ" จาก Apple Music มาให้ใช้งานบนหน้าจอภาพในรถ

ผู้ใช้ iPhone 4s ขึ้นไป / iPad 2 ขึ้นไป / iPad mini ขึ้นไป และ iPod touch gen 5 ขึ้นไป สามารถดาวน์โหลด iOS 9.3 ผ่าน OTA (software update) และ iTunes ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่