สมาร์ทโฟน (Smartphone)  |   วันที่ : 22 มีนาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

ครบครันทุกสีสันให้สาวก OPPO ช้อปกันแบบจุใจ กับ OPPO F1 Selfie Expert เซลฟี ทีเดียวอยู่เชื่อต่อ เชื่อ F1 สุดยอดกล้องคมชัดที่สุดแห่งการเซลฟี่ด้วยกล้องหน้าที่ให้มากถึง 8 ล้านพิกเซล ด้วยเทคโนโลยีล้ำหน้าและทันสมัยที่มาพร้อมกับ ฟังก์ชั่น Beautify 3.0 ให้ทุกการเซลฟี่สุดเพอร์เฟ็ค สวยคมชัด ฟรุ้งฟริ้งในช็อตเดียวโดยไม่ต้องใช้แอพพลิเคชั่นเพิ่มเติม

ถ่ายมุมไหนก็ฟินไม่ว่าจะ Say Cheese หรือ Palm Selfie กับสมาร์ท์โฟนสีหวานโดดเด่นกว่าที่เคย
ด้วยสี Rose Gold ดีไซน์หรูหราพร้อมฝาหลังบอดี้เมทัลลิค เครื่องบางจับกระชับมือ หน้าจอ HD คมชัดสีสันสดใส ขนาด 5 นิ้ว พร้อมขอบโค้ง 2.5 มิติ ที่ปกป้องทุกความแข็งแกร่งด้วยกระจก gorilla glass4 รุ่นล่าสุด

อัพรูปได้เต็มอิ่ม กับแรมขนาด 3 GB และรอม 16GB พร้อมเพิ่มหน่วยความจำได้สูงสูด128 GB เต็มที่ทุกการใช้งานได้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะท่องโซเชียลทั้งวันหรือสลับการใช้งานก็ลื่นไหลสุดๆ ด้วยขุมพลัง Qualcomm MSM8939 Snapdragon 616 Octa-core 1.5GHz พร้อมแบตเตอร์รี่ขนาด 2500 มิลลิแอมป์

ใช้งานง่ายตอบสนองทุกช่วงอารมณ์ได้ด้วยระบบปฏิบัติการณ์ Color OS 2.1 ไม่ว่าจะเปิดแอพพลิเคชั่นเพิ่มขึ้นเร็วกว่า 30 % สั่งงานง่ายแม้หน้าจอดับ และ UI ที่ปรับโฉมให้คลาสสิค สบายตา และยังให้คุณจัดการชีวิตได้ง่ายขึ้นด้วย Dual Sim รองรับได้ 2 ซิมการ์ด และรองรับคลื่นความถี่ทั้ง 3G และ 4G

มีวางจำหน่ายสองสี ได้แก่ สี Golden และ Rose Gold ใน ราคาเพียง 8,990บาท ของขวัญน่ารักต้อนรับซัมเมอร์ให้คุณจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ สอบถามได้ที่ OPPO Brand Shop และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

รายละเอียดเพิ่มเติม http://www.oppo.com/th/smartphone-f1/ 

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่