แอปพลิเคชัน (Application)  |   วันที่ : 23 มีนาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งของตลาดทีวีพรีเมียมระดับโลก ด้วยการเปิดตัว LG UHD TV รุ่น UH650T ใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมเทคโนโลยี HDR Pro ที่ช่วยแสดงภาพได้คมชัด สมจริงในทุกมิติแม้ในฉากที่มืด สบายตาขณะรับชม  นอกจากนี้ตัวเครื่องยังได้รับการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Unibody หน้าจอบางเฉียบ สวยสะดุดตา จากการผสานพื้นทั้งหมดของตัวเครื่องเป็นหนึ่งเดียว พร้อมสอดประสานการทำงานใหม่ล่าสุดที่ง่ายขึ้นด้วยฟังก์ชั่น Magic Zoom ที่ใช้ Magic Remote ในการปรับขยายภาพได้ตามต้องการ

LG UHD TV รุ่น UH650T มาพร้อมความละเอียดหน้าจอแบบ 4K ULTRA HD ที่มอบความคมชัดในการรับชมภาพถึง 8 ล้านพิกเซล ผสานการทำงานเข้ากับหน้าจอแบบ IPS 4K Display ที่แสดงภาพได้อย่างสมจริง นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีล่าสุดอย่าง Super Viewing Angle ที่มอบความคมชัดในทุกมุมกว่า 178° เทคโนโลยี True Black Panel ที่แสดงภาพสีดำได้อย่างดำสนิท ส่งผลให้สีอื่นๆ คมชัดมากยิ่งขึ้น และเทคโนโลยี ULTRA Luminance รวมถึง Local Dimming ที่ช่วยปรับและควบคุมค่าความสว่าง รวมทั้งค่าคอนทราสต์ (Contrast) ให้ภาพมีมิติและสมจริงดั่งมีชีวิต ฟีเจอร์ 4K Upscaler สามารถยกระดับความคมชัดของภาพแบบ UHD ได้ 6 ระดับ และสามารถแสดงภาพด้วยความเร็วระดับ 100 ภาพต่อวินาที (100Hz Field Refresh Rate) ทำให้ได้ประสบการณ์ในการรับชมความบันเทิงต่างๆได้อย่างไม่มีสะดุด

LG UHD TV รุ่น UH650T ยังมาพร้อมระบบปฏิบัติการ Smart TV ‘webOS 3.0’ สะดวกสบายในทุกการใช้งาน ด้วยฟังก์ชั่น Magic Zoom ที่ช่วยปรับขยายภาพได้ในขณะรับชมรายการ ผ่านการสั่งการไปยัง Magic Remote  ที่ควบคุมการใช้งานทีวีได้เหมือนเมาส์ไร้สาย รวมถึง Magic Mobile Connection ที่เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนเข้ากับสมาร์ททีวี ทำให้ผู้ใช้งานสามารถควบคุมการทำงานของทีวีผ่านสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดาย

ในส่วนของระบบเครื่องเสียงประกอบด้วยลำโพง 2.0 ให้กำลังขับ 20 วัตต์ พร้อมด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ อย่าง Magic Sound Tuning ที่ปรับเสียงให้เหมาะกับระยะของการรับฟังผ่านการใช้งานด้วยระบบ Magic Remote ทำให้พลังเสียงกระหึ่มไปรอบทิศทาง

LG UHD TV รุ่น UH650T ได้รับการออกแบบที่สะท้อนความเรียบหรูในสไตล์เมทัลลิกสุดโฉบเฉี่ยว เพิ่มความโดดเด่นมากยิ่งขึ้นด้วยการผสานพาเนล และตัวเครื่องแบบ Unibody ที่ผสานความความเป็นหนึ่งเดียวและมอบความบางเฉียบให้กับหน้าจอ

LG UHD TV รุ่น UH650T มีให้เลือก 2 ขนาดได้แก่ ขนาด 49 นิ้ว และ 60 นิ้ว ในราคา 34,990 บาท และ 59,990 บาท ตามลำดับ พร้อมจำหน่ายทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2878-5757 หรือ www.lg.com/th

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่