กล้องถ่ายภาพ (Action Camera)  |   วันที่ : 25 มีนาคม 2559

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

บริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน Nikon Day 2016 กิจกรรมสุดยิ่งใหญ่แห่งปีเพื่อคนรักนิคอนและผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพทุกท่าน ตั้งแต่วันที่ 24-27 มีนาคม 2559 ณ ลานแฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยาม พารากอน พร้อมกิจกรรมพิเศษมากมายตลอด 4 วันเต็ม

มร.ฮิโรชิ โอเซกิ ประธานและกรรมการผู้จัดการ บริษัท นิคอน เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นิคอน เดย์ ในปีนี้จะให้ทั้งความสนุกสนาน และเปิดประสบการณ์การถ่ายภาพในหลากหลายมุมมอง กับผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์ต่างๆ ซึ่งผู้ร่วมงานทุกท่านจะได้สัมผัสและทดลองใช้จริง ไม่ว่าจะเป็นกล้อง DSLR กล้อง NIKON 1 กล้องคอมแพ็ค COOLPIX และเลนส์คุณภาพตระกูล NIKKOR ตลอดไปจนถึงรุ่นเรือธงที่หลายคนรอคอยกับ กล้องนิคอน D5 และ D500 ซึ่งจะปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในงานนี้”

นอกจากนี้ ผู้ร่วมงานจะได้เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมเวิร์คช็อปและบูธถ่ายภาพจำลองสถานการณ์ในรูปแบบต่างๆ เช่น Portrait Landscape Macro และ Movie พร้อมร่วมรับฟังเทคนิคและประสบการณ์การถ่ายภาพจาก กูรูชื่อดังจากหลายสาขา อาทิ อรุณ ร้อยศรี หัสชัย บุญเนือง ชาลินี ถิระศุภะ เป็นต้น

“นิคอนยังคงมุ่งมั่นรักษามาตรฐานการผลิตที่มีคุณภาพด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับแก่ผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ ช่างภาพทั้งมือสมัครเล่นและมืออาชีพทุกท่านไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์หรือซอฟต์แวร์ต่างๆ” มร. โอเซกิกล่าว

ผู้ร่วมงานนิคอนเดย์ 2016 จะได้รับสิทธิพิเศษ ผ่อน 0% สูงสุด 24 เดือน พร้อมรับของสมนาคุณมากมายจาก นิคอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nikon.co.th หรือ www.facebook.com/nikonthailand

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่